นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี

งานเข้า! คลินิกเมีย นาวินต้าร์ ตำรวจลง ยึดของกลางเพียบ

Home / Hot Gossip / งานเข้า! คลินิกเมีย นาวินต้าร์ ตำรวจลง ยึดของกลางเพียบ

 

  

  อึ้งแตกตื่น! กันทั้งโลกโซเชียลฯ เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก รู้ทันภัย เครื่องสำอาง อาหารและยา ได้โพสต์รายละเอียดของตำรวจที่บุกไปตรวจสอบคลินิกชื่อดัง พร้อมภาพถ่ายในการยึดของกลาง ซึ่งงานนี้มีการเช็คข้อมูลว่า คลินิกดังกล่าวเจ้าของคือ เมียของนักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์ อย่าง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี

  โดยทางแฟนเพจได้ลงรายละเอีดยดว่า “ตามที่มีผู้เสียหายแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ตนได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ที่ ฟิลอก้า คลินิค ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหายและทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงประสงค์ให้ดำเนินคดีกับคลินิคเสริมความงามดังกล่าว นั้น
  ต่อมาเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)และเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิค แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลาง ประมาณ 300,000 บาท จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำส่งร้อยเวร กก.4 บก.ปคบ.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

  ซึ่งงานนี้ทางไฮโซน้ำหวาน และหนุ่มนาวินต้าร์ ยังนิ่งเงียบ ไม่ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องนี้ ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ ทาง Gossip Star จะรีบมานำรายงานทันที