ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา ปาดน้ำตา! เล่าชีวิตวัยเด็ก ตอนนี้ซื้อบ้าน 10 ล้านด้วยเงินสด!!!

Home / Hot Gossip / เป็กกี้ ศรีธัญญา ปาดน้ำตา! เล่าชีวิตวัยเด็ก ตอนนี้ซื้อบ้าน 10 ล้านด้วยเงินสด!!!

  ตลกสาว เป็กกี้ ศรีญญา ปาดน้ำตา… เล่าชีวิตวัยเด็ก เผยไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ แม่โดยยิงเสียชีวิตตอนเธออายุแค่ 16 ปี หลังจากพ่อเลี้ยงเสียก็ส่งน้องเรียน ส่วนตอนนี้งานรุ่ง รักเริ่ด ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวหลัง ฐากูร แฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ส่วนฤกษ์จัดงานเป็นหลังจากที่ทำบ้านเสร็จ ซึ่งบ้านหลังนนี้ราคา 10 ล้านที่สำคัญซื้อด้วยเงินสดจ้าาาาาาา

  เป็กกี้ “ไม่เคยเจอคุณพ่อแท้ๆ เลย เป็กอยู่กับคุณแม่ ไม่เคยรู้จักคุณพ่อเลย โตมากับคุณแม่โดยที่ไม่เคยเจอคุณพ่อแท้ๆ เลย เป็กอยู่กับพ่อเลี้ยงที่คิดว่าเขาเป็นพ่อแท้ๆ มาตลอด จนอยู่มาวันนึงมีคนมาบอกว่าคนนี้ไม่ใช่พ่อแท้ๆ เธอนะ เราก็ร้องไห้ไปถามแม่ แม่ก็อึดอัดแต่ต้องสารภาพมาตามตรงว่าเขาไม่ใช่พ่อเรา เราก็เลยรู้สึกเป็นอื่น ไม่สนิทใจ แต่เขาเลี้ยงเราดีมาก ซึ่งตอนนั้นคุณแม่แยกบ้านให้อยู่ต่างหาก ตอนนั้นน่าจะ 6-7 ขวบ แต่อยู่ในรั่วบ้านนั้นแหละ แต่ว่าอยู่คนเดียว”

  เป็กกี้ “จริงๆ เราไม่ควรรู้สึกเป็นอื่น เราควรรักเขาเหมือนเดิม ซึ่งเขารักเราเหมือนเดิมอยู่แล้ว าป้าข้างบ้านดูอยู่อยากจะบอกอะไร จริงๆ ถ้าใครมีพฤติกรรมแบบนี้ คือไม่รู้เขาเจตนาดีอะไรที่มาบอกเรา จริงๆ ให้เรารู้จากแม่เราดีกว่า หรือจากพ่อเลี้ยงเราดีกว่า คือไม่ต้องมาอยากให้เรารู้เร็วขนาดนั้นมันทำให้เรารับไม่ได้ ตกอยู่ในสภาวะอะไรสักอย่าง เป็กก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แล้วยิ่งกว่านั้นแม่ดันมีน้องกับพ่อเลี้ยงตอนนั้นเราโตขึ้นมาอีกหน่อยน่าจะประมาณ 12 ปี เลยรู้สึกเป็นอื่นหนักไปอีก ในวันที่แม่คลอดไม่ไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลเลย”

  เป็กกี้ “ทุกวันนี้ได้เจอกับพ่อเลี้ยงบ้างไหม? ต้องเท้าความก่อน ตั้งแต่คุณแม่เสีย คุณแม่ถูกยิงที่นราธิวาส ซึ่งตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงท้ายๆ ของชีวิตคุณแม่เขาน่าจะมีปัญหากับพ่อเลี้ยง เขาก็ไปเปิดธุรกิจที่นราธิวาส ตอนนั้นก็ไปๆ กลับๆ เราเองก็ไม่ค่อยจอยตั้งแต่แม่มีน้องแล้ว ณ ตอนนั้นเราคิดว่าทำไมแม่ไปอยู่ไกลจัง แสดงว่าพ่อเลี้ยงดูแลแม่เราไม่ดี ซึ่งจริงๆ มันเป็นปัญหาผู้ใหญ่เราไม่อาจทราบได้ว่าอะไรกันแน่ พอคุณแม่ถูกยิงเสียชีวิตเราก็ไม่คุยกับพ่อเลี้ยงเลย”

  เป็กกี้ “ทำไมคุณแม่โดนยิง? เห็นว่ามีคนมาทะเลาะกันในร้านแล้วเกิดแย่งปืนกันแล้วก็โดนลูกหลง แต่ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงไม่รู้เพราะตอนนั้นเป็กยังเด็กอายุ 16-17 ปี ตอนนั้นเชื่อไหมจากสุโขทัยเหมารถตู้เพื่อไปรับศพคุณแม่ที่นราธิวาสใช้เวลานานมาก 2-3 คืนกว่าจะถึงนราธิวาส เพราะมันไกลมาก พอไปถึงก็ขอดูศพคุณแม่ หน้าก็เริ่มไม่เหมือนท่านแล้ว เพราะมันหลายวันตอนนั้นรับไม่ได้ก็พยายามดูนิ้วดูอะไร ก็เอาโลงศพใส่รถตู้กลับมาที่บ้าน แล้วตอนที่คุณแม่ถูกยิงน้องสาวอยู่กับคุณแม่ด้วย เห็นว่านอนกอดศพคุณแม่ทั้งคืน”

  เป็กกี้ “ความรู้สึกเราตอนนั้น สงสารน้อง เขาน่าจะไม่ถึง 5 ขวบ แล้วเป็กเป็นอะไรไม่รู้ ความจำบางส่วนมันลบทิ้งไปเอง ด้วยความเสียใจจัดหรือไม่รู้อะไรสักอย่าง ตอนที่ย้ายมาอยู่บ้านคุณลงที่พัทยาเรื่องบางเรื่องหนูจำไม่ได้เลย น่าจะตกใจมากไม่อยากรับรู้อะไรคือลบความจำบางส่วนทิ้งไปจากชีวิตเลย แต่พอชีวิตเริ่มดีขึ้นก็เริ่มประติดประต่อเรื่องก็แบบเฮ้ย..เคยผ่านช่วงเวลานี้มา อยู่ๆ มันก็นึกขึ้นมาได้ มันเหมือนว่าตอนนั้นเราเจ็บเกินกว่าจะจำ”

  เป็กกี้ “หลังจากคุณแม่เสียก็เลยออกจากบ้าน? คือกับพ่อเลี้ยงไม่คุยกันตั้งแต่แม่ไปอยู่นราธิวาสแล้ว แล้วก็ย้ายมาอยู่บ้านเพื่อนโดยที่ไม่เอาอะไรมาเลย”

  เป็กกี้ “เดินไปข้างถนนแล้วเอ๋อไปเลยคิดว่าแม่ไม่ไปไหน เรื่องทั้งหมดคือโกหก? บอกตัวเองให้เชื่อแบบนั้นมาโดยตลอด คงไม่ใช่แม่ แม่คงทะเลาะกับพ่อแล้วหนีไปไม่อยากให้ใครรู้ว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งพอเราย้ายมาอยู่กับคุณลุงก็มีกลับไปสุโขทัยบ้าง เริ่มสำนึกได้ว่าเราไม่ควรแบกความโกรธไว้ทั้งหมด แล้วทิ้งทุกอย่างก็เลยคิดได้ขับรถกลับสุโขทัยบ่อยๆ ไปหาน้อง หาพ่อ แต่ไปครั้งสุดท้ายเขากินเหล้าเยอะแล้วไม่สบาย แล้วแกก็เสีย เลือดออกในกระเพาะ แต่ก่อนหน้าที่เขาจะเสียได้มีโอกาสไปกราบขออโหสิ ขออภัยว่าที่ทำไปทั้งหมดด้วยความโง่เขลาแลทิฐิมาบังตาทำให้เสียใจถ้ามีอะไรล่วงเกินกราบขออภัยด้วยนะคะ ท่านร้องไห้ ในส่วนสมบัติตั้งแต่ย้ายออกมาอยู่บ้านเพื่อนก็ไม่ได้เอาอะไรมาเลยให้น้องหมด ซึ่งช่วงที่เขาเรียนหนังสือก็เป็นคนส่งเขาเรียน”

  เป็กกี้ “อยากบอกอะไรกับคุณแม่ คุณพ่อเลี้ยง ทำอย่างเต็มที่กับชีวิตตัวเอง ทำสุดความสามารถจนได้มาเป็นเป็กกี้ ศรีธัญญา ในวันนี้ อยากให้แม่และคุณพ่อเลี้ยงได้เห็นได้ภูมิใจ หวังว่าจะได้ดูอยู่ที่ไหนสักแห่งหนึ่ง แล้วก็ดูอย่างมีรอยยิ้มและมีความสุข อยากให้ดวงจิตของทั้งคู่เป็นสีขาวที่สว่าง คุณแม่ และคุณพ่อเลี้ยง เสียชีวิตในวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน แต่คนละปี และตอนที่เป็กซื้อบ้านเป็กก็ไปรับกระดูกแม่มาอยู่ด้วยกัน ส่วนพ่อก็ให้อยู่กับน้อง”

  เป็กกี้ “เรื่องความรักบ้าง คบกับแฟนมา 6 ปีแล้ว ซื้อบ้านด้วยเงินสด ซื้อทุกอย่างด้วเงินสดหมดเลย หลังใหม่ซื้อเงินสดเลย”

  ฐากูร “ถ้าถามว่าราคาเท่าไหร่ จริงๆ บ้านเปล่า 10 ล้าน แต่ว่าถ้าตกแต่งแล้วน่าจะหลายตังค์”

  เป็กกี้ “คือเป็กซื้อบ้านหลังใหม่ในหมู่บ้านเดิม เหมือนทะแยงมุม จริงๆ เหมือนเป็นปมตอนเร่ร่อนไม่มีบ้านอยู่ ไปตรงไหนก็อยากได้บ้าน มีทำไมตั้ง 2 หลัง ก็อยากรู้ว่าถ้าเราได้ทำอะไรอย่างที่เราอยากจะได้ ตอบสนองกิเลส และความโลภอย่างที่เราฝันดูสิมันจะมีความสุขจริงไหม ฤกษ์แต่ง อยากรอบ้านเสร็จก่อน”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

 

เป็กกี้ ศรีญญา
เป็กกี้ ศรีญญา

 

เป็กกี้ ศรีญญา
เป็กกี้ ศรีญญา

 

เป็กกี้ ศรีญญา กับแฟนหนุ่ม
เป็กกี้ ศรีญญา กับแฟนหนุ่ม