บุ๋ม ตรีรัก รักการดี

ปรี๊ด! บุ๋ม ตรีรัก โชว์หุ่นแซ่บวัย 52 สยบข่าวเม้าท์แอบคลอดลูก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ปรี๊ด! บุ๋ม ตรีรัก โชว์หุ่นแซ่บวัย 52 สยบข่าวเม้าท์แอบคลอดลูก

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานนับ 20 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต “มีแฟนรึยังจ๊ะ” ถือเป็นดาราสาวไทยคนแรกๆ ที่กล้าสลัดผ้าถ่ายนู้ดจนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก แต่ยิ่งทำให้โด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น กระทั่งผิดหวังกับความรักจากนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ จึงตัดสินใจหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่าย ทำธุรกิจอาบน้ำตัดขนสุนัขอยู่ แอลเอ สหรัฐอเมริกา

บุ๋ม ตรีรัก

ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก ปรากฎตัวออกสื่ออีกครั้งร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต KITA Missing You เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า ตื่นเต้นมากกับการจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตจับไมค์ร้องเพลงในรอบ 20 ปีกับพี่น้องศิลปินคีตา แต่ครั้งนี้กลับเมืองไทยมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว เพราะมาเปิดบริษัททำธุรกิจสบู่ให้ครอบครัว และจะกลับแอลเออีกทีในช่วงกลางเดือนธันวาคม

บุ๋ม ตรีรัก
บุ๋ม ตรีรัก

บุ๋ม ตรีรัก สาวสวยหุ่นยังเป๊ะในวัย 52 ปี อัปเดตสถานะหัวใจว่ายังโสดสนิท ด้วยความแซ่บของเธอทำให้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะมาก แต่ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเรื่องเยอะ มีกฎเกณฑ์มาก พร้อมบอกสเปกผู้ชายที่ชอบให้ฟังเป็นข้อๆ ต้องเป็นพ่อบ้านที่ดี ต้องดูแลเราได้ ต้องทำอาหารให้ทาน ต้องทำงานบ้านให้ เพราะถ้าจะให้เธอเป็นฝ่ายทำให้ก็ฝันไปเถอะ!! ที่สำคัญคือห้ามเจ้าชู้ ถึงแม้ภาพลักษณ์ของ บุ๋ม ตรีรัก จะดูแซ่บดูแรงตั้งแต่สาวๆ แต่สาบานเลยว่าไม่ใช่ผู้หญิงเจ้าชู้ เป็นคนรักเดียวใจเดียว ทั้งหมดทั้งมวลคือสาเหตุที่ทำให้ยังไม่แต่งงานสักที

บุ๋ม ตรีรัก
บุ๋ม ตรีรัก

ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ในช่วงที่หายหน้าไปว่า บุ๋ม ตรีรัก ท้องและแอบคลอดลูกที่ต่างประเทศนั้น ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ด! สั่งคนเม้าท์ดูหลักฐานที่หุ่นและหน้าท้องแบนราบของเธอด้วยว่าไม่เคยท้อง ท้าคนปล่อยข่าวถ้าแน่จริงให้มาเจอกัน มองแง่ดีว่าขนาดไม่อยู่ในวงการนาน 20 ปีแต่ยังมีข่าวเม้าท์ แปลว่ายังมีคนสนใจอยู่ และไม่คิดฟ้องร้อง เพราะมองว่าฟ้องไปก็ไม่มีประโยชน์ บุ๋ม ตรีรัก พูดเลยว่าเธอเป็นระดับตัวแม่แล้วไม่ซีเรียสเรื่องเด็กๆ แบบนี้ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว เมื่อก่อนไม่แคร์แล้วยุคนี้จะไปแคร์อะไร พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า “ไม่มีอะไรทำให้ บุ๋ม ตรีรัก หวั่นไหวหรือขาดความมั่นใจได้”

บุ๋ม ตรีรัก
บุ๋ม ตรีรัก