รักสิ่งแวดล้อม อเล็กซ์ เรนเดล เจษ เจษฎ์พิพัฒ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โตโน่ ภาคิน

หมดสิทธิ์งาบ!!! ผู้ชายแบบนี้..!? มีเจ้าของแล้ว

Home / Hot Gossip / หมดสิทธิ์งาบ!!! ผู้ชายแบบนี้..!? มีเจ้าของแล้ว

ยืนเฉยๆ ก็ว่าหล่อแล้ว แต่คิดดีทำดีด้วยยิ่งหล่อขั้นกว่า สำหรับ 4 หนุ่มฮอตแห่งวงการบันเทิงไทย อเล็กซ์ เรนเดล , โตโน่ ภาคิน , เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะไม่ให้หล่อได้ยังไงไหวเพราะทั้ง 4 หนุ่มเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตัวยง แม้หน้าที่หลักจะเป็นซุปตาร์ของประชาชี แต่หากชีวิตนี้สามารถทำอะไรเพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ พวกเขาก็เต็มที่อย่างเต็มใจเสมอ

จัดว่าเป็นไอดอลในการอนุรักษ์ธรรมชาติของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดล เพราะเขาร่วมโครงการ EEC Thailand องค์กรด้านการศึกษาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มาเป็นเวลานานถึง 4 ปี ปลูกฝังให้เยาวชนเกิดความรักและหวงแหนธรรมชาติ จนล่าสุดสื่อระดับโลกอย่าง CNN ได้นำเสนอเรื่องราวดีๆ ของเขาให้ชาวโลกรับรู้

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่รักสิ่งแวดล้อมไม่แพ้ใคร สำหรับตี๋หล่อ โตโน่ ภาคิน เห็นได้จากโพสต์ต่างๆ ที่หนุ่มคนนี้แชร์ลงอินสตาแกรมเพื่อรณรงค์และปลูกจิตสำนึกให้แฟนคลับตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม เมื่อครั้งที่ มาเรียม พะยูนน้อยเพศเมียขวัญใจคนไทยจากไป หนุ่มโตโน่ก็ยังหยิบเอาความสูญเสียนั้นมาเตือนใจเพื่อนมนุษย์ทุกคน

ทั้งหล่อทั้งเก่ง แถมยังมีความคิดดีๆ สำหรับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายลุคแบดบอยคนนี้จะละเอียดอ่อนในการใช้ชีวิตและแคร์สิ่งแวดล้อมมากๆ หลอดและถุงพลาสติกเป็นสิ่งที่เขาพยายามหลีกเลี่ยง ด้วยเหตุผลที่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะไปทำลายสมดุลของธรรมชาติ เนื่องจากย่อยสลายยาก หากเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี 3-4 ปี ที่ผ่านมา เจษจึงปฏิเสธการใช้หลอดพลาสติกดูดน้ำมาโดยตลอด

เห็นงานยุ่งๆ คิวแน่นๆ แบบนี้ แต่มีเวลาดูแลโลกนะจะบอกให้ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีรายการดีๆ อย่าง Super Weir เป็นกระบอกเสียงในการทำดี ร่วมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับของเขา รวมถึงหลายๆ คนที่ติดตาม เกิดจิตสำนึกที่จะหวงแหนสิ่งแวดล้อมขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมจริงๆ

เป็นไงล่ะ! หล่อและเริ่ดขนาดนี้ อยากมีไว้ข้างกายสักคนไหม? แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่ทั้ง 4 หนุ่ม มีเจ้าของหัวใจกันหมดแล้ว อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mootono29 @weir19 @jesjpp @alexrendell