โตโน่ ภาคิน

โตโน่ มันส์จัด! ถอดเสื้อแจกแฟนคลับ สาดความสุขส่งท้ายสงกรานต์ จ.นครสวรรค์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โตโน่ มันส์จัด! ถอดเสื้อแจกแฟนคลับ สาดความสุขส่งท้ายสงกรานต์ จ.นครสวรรค์

ถือว่าเป็นแหล่งรวมพลวัยรุ่นที่จะมากินดื่มกันอย่างสนุกสนานไม่น้อย สำหรับร้านอาหารที่เป็นที่รู้จักกับชาวนครสวรรค์อย่างร้าน Hangover เรียกว่าเทศกาลทั้งทีงานนี้บอสใหญ่อย่าง “พีช-สุพิชญา ไพฑูรย์” เจ้าของร้าน Hangover จ. นครสวรรค์ เอาใจวัยรุ่นชาวนครสวรรค์กับการส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์กับมินิคอนเสิร์ต “โตโน่แอนด์เดอะดัสท์” นำทีมโดยนักร้องหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เมื่อค่ำคืนก่อน

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน, กันเองและใกล้ชิดแบบสุด ๆ แถม “หนุ่มโตโน่” จัดเต็มความมันส์ให้กับชาว Hangover ด้วยเสียงเพลงพร้อมท่าเต้นสุดโจ๊ะตามสไตส์ “โตโน่” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของแฟนคลับไม่น้อย แต่ความสนุกไม่จบเพียงเท่านี้! เพราะ “โตโน่” ได้ทำเซอร์ไพร์สชาว Hangover จ. นครสวรรค์ ด้วยการถอดเสื้อคลุมที่ใส่เล่นคอนเสิร์ตอยู่มาแจกให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในร้านอีกต่างหาก

ความสนุกแบบนี้ไม่ได้มีแค่เทศกาลสงกรานต์เท่านั้น! งานนี้ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าบิ๊กบอสร้าน Hangover อย่าง “พีช-สุพิชญา” จะมีเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยคนไหนต่อไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ในเฟซบุ๊คแฟนเพจ Hangover Nakhonsawan