9x9 ก้อง hive salon ก้อง กฤษฎิ์ คริส หอวัง ชมพู่ อารยา ปาร์ตี้วันเกิดดารา พลอย หอวัง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต้ว ณฐพร โบว์ เมลดา

แต้ว จัดเต็มแล้ว ชมพู่ เล่นใหญ่กว่า! แย่งซีนเจ้าของวันเกิด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แต้ว จัดเต็มแล้ว ชมพู่ เล่นใหญ่กว่า! แย่งซีนเจ้าของวันเกิด

กลายเป็นธรรมเนียมของปาร์ตี้ฉลองวันเกิดไปแล้วที่แต่ละงานจะต้องมีธีมให้เพื่อนฝูงได้แต่งตัวสร้างสีสันมาร่วมงานอย่างสนุกสนาน ล่าสุดถึงวันเกิดของเซเลปคนดัง ก้อง กฤษฎิ์ แห่ง Hive Salon อายุครบ 37 ปี เพื่อนพี่น้องคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้ามาร่วมงานคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น วิริฒิพา , คริส หอวัง , พลอย หอวัง , โบว์ เมลดา , ต่อ ธนภพ , เจเจ กฤษณภูมิ , ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และคนอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกคนไม่พลาดที่จะแต่งตัวตามธีมจีนมาประชันกันด้วย

ไอจี พลอย ชวพร

ถึงแม้ ก้อง Hive Salon เจ้าของวันเกิดจะจัดเต็มผมยาวสลวยมาในมาดจอมยุทธ์จากเทือกเขากูซูมากแค่ไหน แต่ก็ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา วันธรรมดาชุดรับส่งลูกไปโรงเรียนก็เยอะกว่าคนทั่วไปอยู่แล้ว งานวันเกิดเพื่อนสนิททั้งทีคุณแม่เล่นใหญ่ยิ่งกว่าเจ้าภาพไปอีก ปรากฎตัวมาในลุคนางพญา เสื้อผ้า หน้าผม เมคอัพ พร้อมเครื่องหัวสุดอลังการครบเซ็ต รวมถึงสาวสวยอีกคน แต้ว ณฐพร ที่ไม่ยอมแพ้เช่นกัน มาในชุดจีนแหวกอกผ่าขาสูงแอบเซ็กซี่เบาๆ แต่พูดเลยทุกคนในงานต้องยกธงขาว ยอมหลีกทางให้ แม่ชม คนนี้คนเดียว ตรงตามแฮชแท็กใหม่ประจำตัว #แม่ว่าแม่ได้ ไม่มีใครเกินแล้วจ้าแม่จ๋าาา

ทั้งงานต้องพ่ายให้แม่
หลบหน่อยแม่จะเดิน
แต้ว ณฐพร ก็จัดเต็มไม่แพ้เจ้าภาพ
โพสท่าเบาๆ ถ่ายรูป
ปาร์ตี้วันเกิด ก้อง hive salon
โบว์ เมลดา ก็มา
สองพี่น้อง คริส – พลอย หอวัง
อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองหนุ่ม
แก๊ง 9×9 ขาด ไอซ์ พาริส ตามมาทีหลัง
ปาร์ตี้วันเกิด ก้อง hive salon

ขอบคุณภาพจาก IG @ploychava , taewaew_natapohn , porsche.sivk , crishorwang , bow_maylada , goyjira , great_est