ยิปซี คีรติ ยิปซี นิโคลัส ยิปซี แต่งงาน ยิปโซ อริย์กันตา

ยิปโซ โป๊ะ! บอกข่าวดีก่อนพี่สาว ยิปซี หมั้นแฟนฝรั่ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ยิปโซ โป๊ะ! บอกข่าวดีก่อนพี่สาว ยิปซี หมั้นแฟนฝรั่ง

จากเรื่องราวดีๆ ของนักแสดงสาวแซ่บ ยิปซี คีรติ มีข่าวดีสวมแหวนหมั้นกับ นิโคลัส แฟนหนุ่มบาริสต้าขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว น้องสาวแท้ๆ อย่าง ยิปโซ อริย์กันตา ถือเป็นคนแรกที่โพสต์ออกสื่อแสดงความยินดีกับพี่สาวสุดที่รักของเธอก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศข่าวดีนี้เองซะอีก

ล่าสุดมีโอกาสเจอ ยิปโซ อริย์กันตา ในงานบวงสรวงละคร “รองเท้านารี” เลยได้อัปเดตข่าวดีของครอบครัวมหาพฤกษ์พงศ์ให้ฟังว่า วันนั้นคิดว่าพี่สาวโพสต์ไปแล้ว กลายเป็นว่าเธอเป็นคนประกาศข่าวคนแรก เริ่มจาก สาวยิปซี บอกข่าวนี้กับครอบครัวก่อน ส่งรูปใส่แหวนมาให้ดู เธอก็เลยโทรไปแสดงความยินดีและโพสต์ข้อความซึ้งๆ ยาวเหยียดลงไอจีเพื่อยินดีอีกครั้ง

กับความสัมพันธ์ของคู่พี่สาว ยิปโซ พูดเลยว่าไม่แปลกใจเท่าไหร่กับการที่จะแต่งงาน เพราะเห็นมาตลอดว่าทั้งคู่รักกันมาก วันนี้พี่สาวได้เจอคนที่เหมือนเป็นจิ๊กซอว์เติมเต็มส่วนที่ขาด ซึ่งดูแลกันและกันดีมาก จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานจึงไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจเลย แต่ก่อนหน้านี้ สาวยิปซี มักจะพูดตลอดว่าไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก คิดว่าคนที่พูดแบบนี้มักจะแต่งก่อน ซึ่งก็เป็นความจริง คุณพ่อคุณแม่ก็ยินดีด้วย ได้มีการนัดทานข้าวกับคุณพ่อของนิโคลัสแล้ว เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ได้อยู่เมืองไทย

สำหรับพิธีแต่งงานของ ยิปซี คีรติ นั้น ยิปโซ เผยว่าพี่สาวยังไม่มีการเตรียมงานใดๆ ตอนนี้เป็นการหมั้นกันเฉยๆ ซึ่งงานแต่งยังไม่รู้ว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็เป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ส่วนตัวยังไม่รู้รายละเอียดเพราะยังไม่ได้คุยหรือปรึกษาเรื่องนี้กัน คิดว่าน่าจะเว้นช่วงไปประมาณ 1 ปี ถึงเวลามีอะไรคืบหน้าเธอพร้อมซับพอร์ตพี่สาวเต็มที่ทุกอย่าง

ไอจี ยิปโซ
ไอจี ยิปซี
ยิปซี – นิโคลัส
นิโคลัส ร่วมเฟรมครอบครัว ยิปซี
ยิปโซ อริย์กันตา
ยิปโซ อริย์กันตา
ยิปโซ อริย์กันตา
ยิปโซ อริย์กันตา