ต้าเหนิง กัญญาวีร์ พีช พชร พีช แพท แพทริเซีย กู๊ด

ต้าเหนิง กรี๊ด! ลั่นแรง รีบโทรเคลียร์ แพทริเซีย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ต้าเหนิง กรี๊ด! ลั่นแรง รีบโทรเคลียร์ แพทริเซีย

เกิดประเด็นให้ออกมาเคลียร์ด่วนๆ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลังจากไอจีของเธอไปกดถูกใจคอมเม้นท์หนึ่งที่ใช้คำรุนแรงต่อว่านางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ถึงเรื่องนอกใจมีมือที่ 3 ซึ่งหลายคนมองว่า สาวต้าเหนิง เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกับฝ่าย พีช พชร จนโดนจับตามองว่า มือลั่นหรือตั้งใจกดกันแน่?

ต้าเหนิง กดถูกใจคอมเม้นท์ต่อว่า แพทริเซีย

งานนี้ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เปิดใจเอาไว้ว่า “หนูผิดพลาดไปแล้ว” มีคนโทรมาบอกว่าไอจีของเธอไปกดถูกใจคอมเม้นท์ต่อว่า สาวแพท ซึ่งรู้จักกัน จึงรีบโทรไปขอโทษทันที แล้วค่อยกลับมาให้คนช่วยตามหาว่าคอมเม้นท์ไหนจึงไปกดถูกใจออก มือลั่นพอเหมาะพอเจาะกับช่วงเวลาที่มีประเด็นนี้พอดี และเธอได้เจอ หนุ่มพีช พอดี แต่คุยกันเรื่องทั่วไป ไม่ได้คุยอะไรกันถึงเรื่องนี้

ต้าเหนิง ยอมรับตอนแรกเครียดและตกใจมากถึงขั้นกรี๊ดเลย รีบโทรหา แพทริเซีย กลัวทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน ซึ่ง สาวแพท บอกว่าดีเลยที่โทรมาบอก เพราะยังไม่รู้เหมือนกัน คุยแล้วเข้าใจดีไม่ได้มีปัญหาอะไร พอได้มาเจอที่งานก็คุยกันปกติ ยืนยันไม่อยากแบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือทีมไหนทั้งนั้น เพราะรู้จักทั้งคู่ ประเด็นนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ขอรับรู้อยู่ห่างๆ ไม่ไปตัดสินอะไรใครดีกว่า พร้อมเล่าความโก๊ะของตัวเองว่า มือลั่นบ่อยอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นเรื่องแบบนี้ ต่อไปจะระมัดระวังในการเล่นโซเชียลมากขึ้น

ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
เพื่อนแก๊งเดียวกัน
ท่ามกลางหนุ่มๆ