มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจนี่ ท้อง เจนี่ มิกกี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ อุ้มท้องออกงาน หลุดคำใบ้เพศลูกคนแรก!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจนี่ อุ้มท้องออกงาน หลุดคำใบ้เพศลูกคนแรก!

ช่วงท้องอาจจะเก็บเนื้อเก็บตัวเพื่อพักผ่อนดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ เลยทำให้ไม่ค่อยได้ออกงานออกสื่อและไม่ค่อยได้อัปเดตภาพให้แฟนๆ ได้ชมสักเท่าไหร่ สำหรับคุณแม่คนสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกให้คุณสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยตอนนี้อายุครรภ์กว่า 6 เดือนแล้ว

ล่าสุด สาวเจนี่ ลุกขึ้นมาแต่งจัดเต็มอีกครั้ง อุ้มท้องร่วมงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง Givenchy ยืนขนาบข้างประชันความสวยกับนางเอกรุ่นน้อง แพทริเซีย กู๊ด อัปเดตภาพปัจจุบันท้องโตให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ และไม่กี่วันถัดมายังอุ้มท้องลูกน้อยไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Bazaar ด้วยลุคสวยออร่าเปล่งปลั่ง ทำเอาแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณแม่สวยมาก สวยขนาดนี้โบราณว่าไว้จะได้ลูกสาวหรือลูกชายกันหนอ?

งานนี้มีคำใบ้หลุดออกมาแล้ว เมื่อไอจีพี่คนสนิทของ สาวเจนี่ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้องของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “สวยเหมือนแม่ เข้มเหมือนพ่อ” เห็นแววความหน้าตาดี เบบี๋จิ้มลิ้มจมูกโด่งตั้งแต่อยู่ในท้องเลยทีเดียว จากแคปชั่นทำหลายคนแอบตีความว่าเป็นลูกสาว แต่เอาเป็นว่ารอคุณพ่อคุณแม่ออกมาเฉลยเพศลูกด้วยตัวเองคงจะชัวร์ที่สุด!!

ขอบคุณภาพจาก IG @janienineeleven, yoghurt_nattasha, suquanbulakul, pinnyppgroup, ppgroupthailand, orando, issuethailand, roj_issuethailand, bankkalyarat, oakakarat, naga_naga

ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกของ เจนี่ – มิกกี้
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
คนสวยสองสไตล์
คุณแม่แต่งสวย
ออกงานอีเว้นท์
ท้องใหญ่มากแล้ว
จัดเต็มไม่น้อยหน้าใคร
พบปะสังสรรค์
ถ่ายแบบล่าสุดของ Issue Thailand
อุ้มท้องถ่ายแบบ
เบื้องหลังแฮปปี้