ชิงชิง คริษฐา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

ยอดฟอลโล่ไอจีพุ่ง! รู้จัก ชิงชิง คริษฐา ก่อนตกเป็นข่าวกิ๊ก เวียร์

Home / Hot Gossip / ยอดฟอลโล่ไอจีพุ่ง! รู้จัก ชิงชิง คริษฐา ก่อนตกเป็นข่าวกิ๊ก เวียร์

กำลังตกเป็นที่จับตามอง สำหรับสาวหน้าใส ชิงชิง คริษฐา นางเอกน้องใหม่ของวิก 7 สี หลังจากที่ถูกเอี่ยวว่ากิ๊กกั๊กกับพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ทางสาว ชิงชิง เองก็ออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้องกัน รูปที่เห็นก็ไปร่วมทริปกับแก๊งหนุ่มเวียร์เฉยๆ และเมื่อถูกถามว่าเวลาไปทริป เบลล่า ไปด้วยไหม สาวเจ้าก็ตอบว่า “ไปด้วยกันหมดค่ะ” ซึ่งก็เหมือนเรื่องจะจบ แต่พอเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางด้านสาว เบลล่า ราณี แฟนตัวจริงก็ออกมาพูดบ้าง พร้อมย้ำชัดว่า “ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอและไม่เคยร่วมทริปกับสาวชิงชิง เวลาไปทริปก็จะมีแค่เฉพาะเพื่อนๆ นอกวงการของพี่เวียร์” 

ฮู้ยยย! ซี้ดปากเลยค่าคู้นน ก็เล่นตอบกันคนละแบบ หนังคนละม้วนแบบนี้ ทำเอาหลายคนที่ติดตามอดคิดไม่ได้ว่าเอ๊ะๆ แบบนี้นางเอกรุ่นน้อง ชิงชิง เหมือนจะโป๊ะแตกรึเปล่า! จนนับตั้งแต่ที่สาว เบลล่า ให้สัมภาษณ์ไป นางเอกรุ่นน้องยิ่งโดนขุดประเด็นโน่น ประเด็นนี้ออกมาอีกเพียบ ทำเอาชื่อของ ชิงชิง ติดเทรนด์ทวิต เพราะทุกคนต่างอยากรู้ว่าเธอคือใคร  แถมพาให้ยอดฟอลโล่ไอจีของสาวเจ้าค่อยๆ พุ่งไปเรื่อยๆ จาก 3 แสนกว่า เป็น 4 แสน อ่ะๆ งั้นล่ะก็ระหว่างที่รอฟังคำตอบของหนุ่ม เวียร์ ที่จะให้สัมภาษณ์ในวันศุกร์ที่ 13 เพื่อเคลียร์ดราม่าทั้งหมด วันนี้เราก็เลยจะพามาทำความรู้จักนางเอกน้องใหม่กันซะหน่อย

ชิงชิง คริษฐา เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 แจ้งเกิดจากละครแนวพื้นบ้าน หรือที่เรียกว่า ละครจักรๆ วงศ์ๆ นั่นแหละ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องเดียวนะจ๊ะ แต่สาวเจ้าฟาดไปถึง 3 เรื่อง 3 ปีรวดติดกัน เริ่มจากปี 2558 เรื่อง แก้วหน้าม้า, ปี 2559 สี่ยอดกุมาร และ ปี 2560 เทพสามฤดู หลังจากนั้นก็มีผลงานละครมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อกธรณี, นายฮ้อยทมิฬ จนต่อๆ มาสาวเจ้าก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเย็นมากมายทั้ง นักสู้สะท้านฟ้า, เจ้าสาวช่างยนต์, ปีศาจหรรษา, จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง และ เศรษฐีตีนเปล่า แหมมๆ เรียกว่าสาวเจ้าก็งานเยอะตลอด เป็นนางเอกผู้ครองละครเย็นไปเลยก็ว่าได้เลยนะคะคู้นนน….

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @kkharittha, @bellacampen

ยอดฟอลโล่ไอจี ชิงชิง เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ชิงชิง คริษฐา นางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ
ชิงชิง คริษฐา นางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ
ชิงชิง คริษฐา นางเอกน้องใหม่
ชิงชิง คริษฐา นางเอกน้องใหม่
ชิงชิง คริษฐา ในละคร นายฮ้อยทมิฬ
ชิงชิง คริษฐา นางเอกช่อง 7
ชิงชิง คริษฐา นางเอกช่อง 7
เวียร์ – เบลล่า