เบลล์ เองตระกูล แทค ภรัณยู แทค เบลล์ แทค ไฮโซเบลล์

แต่ง – เลิก – คืนดีฟ้าแล่บ…!? พ่อแทค โพสต์เตือนสติลูกชาย

Home / Hot Gossip / แต่ง – เลิก – คืนดีฟ้าแล่บ…!? พ่อแทค โพสต์เตือนสติลูกชาย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มพ่อลูกอ่อน แทค ภรัณยู อารมณ์ไหนก็ไม่รู้ประกาศออกสื่อผ่านโซเชียลของตัวเองว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับ ว่าเราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” และใส่แคปชั่นว่า “ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่างเราก็ทำเพื่อลูก” ในขณะออกงานอีเว้นท์ไปเมื่อสองวันก่อน ทำเอาทุกคนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะตอนอยู่ในงานไม่มีวี่แววอะไร ยังพาภรรยา เบลล์ อดิราภ์ มาดูแลลูกชาย น้องภารัน ที่งานด้วย จนจากนั้นไม่นานทางด้าน เบลล์ ภรรยาก็ตอกกลับบ้างด้วยการโพสต์ว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้… เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง”

แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างก็น่าจะคลี่คลายลง เพราะทางด้าน ผจก. หนุ่มแทค ได้บอกแทนว่าคุณพ่อลูกอ่อนมีอารมณ์นิดหน่อย งอนกัน ทะเลาะกัน แต่ว่าสรุปทุกอย่างปกติแล้ว แทค และ เบลล์ ก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกด้วยกัน

แหม่! เรียกง่ายๆ ภาษาชาวบ้านก็คือผัวเมียตีกันอ่ะเนอะ จนทางฝั่งคุณพ่อของหนุ่ม แทค ก็ได้โพสต์เป็นข้อความที่บอกว่า “มีลูกฟ้าแลบ แต่งงานฟ้าแลบ เลิกฟ้าแลบ คืนดีฟ้าแลบ มีลูกอีกคนชื่อฟ้าแลบ น่าจะดี อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับสังคมระวังโซเชี่ยล ทำอะไรคิดเยอะๆ” ที่ดูแล้วก็น่าจะเป็นการเตือนลูกชายว่าจะทำอะไรก็ให้คิดดีๆ ก่อนอะไรทำนอง อ้าว! ปรบมือรัวๆ ให้คุณพ่อเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @somchai.2497

แทค – คุณพ่อ
คุณปู่ – น้องภารัน
เบลล์ – แทค