แทค ภรัณยู

ลือ ‘แทค’ เย่อกะเทย ‘นาเดีย’ ในรถ!!!

Home / Hot Gossip / ลือ ‘แทค’ เย่อกะเทย ‘นาเดีย’ ในรถ!!!

        อุ๊ยตายแล้วคุณๆ ข่าวเม้าธ์ชุดนี้แซ่บเว่อร์อย่าบอกใครและขอการันตีว่าถ้าไม่รักจริง “เจ้จรวด”ไม่กล้าเม้าธ์แน่นอน เพราะงานนี้มันเป็นเรื่องบนเตียง! โฮก ร้ายกาจป่ะล่ะข่าวช็อคครั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องของใครแต่เป็น “แทค-ภรัณยู” ซึ่งเจ้ก็เป็นแฟนคลับกล้ามงามๆ ซิกแพ็คเริ่ดๆ ของเขาเลยอดไม่ได้ที่จะออกมาเป็นกระบอกเสียงป่าวประกาศดังๆ ให้”หนุ่มแทค” รู้ตัวว่าตอนนี้มีกะเทยนางนึกกำลังคิดจะป้ายสีเรื่องร้ายแรงๆ ใส่ “แทค” ไม่เชื่อฟังเจ้เดี๋ยวนี้เลย เจ้จะเล่าให้ฟัง

         เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นที่เจ้นั่งกินข้าวสวยๆ อยู่โซ้ยไปโซ้ยมาก็มีกะเทยผูน่ารักมากระแซนนั่งข้างๆ แล้วถามฉากๆ ว่าเจ้รู้ “นาเดีย-น้ำเพชร”สาว ข้ามเพศสุดฮอตที่เคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 เวทีมิสทิฟฟานี่ปีที่แล้วอ่ะเป่า…เฮ้อ ถามมาขนาดนี้รู้จักหรือไม่รู้จักเจ้ก็ต้องซักต่อแล้วอ่ะค่ะ

         ซึ่งน้องกะเทยผู้น่ารักก็เล่าต่อว่า”นาเดีย” เป็นเพื่อนซี้ของนางเอง เลยได้รู้ความเคลื่อนไหวของ “นาเดีย” ทั้งหมด และได้รับรู้เรื่องฮอตมานึงอย่างคือ… “นาเดีย” เคยซ่ำ (ศัพท์วัยรุ่นแปลว่ามีเพศสัมพันธ์อ่ะ) และหนุ่มคนนั้นก็คือ “นายแทค” ของเจ้ T_T ฮือ..ฮือ แถม “นาเดีย” กับ “แทค” ยังไม่ได้นอกแลกของเหลวธรรมดา ทั้งคู่แอบไปปฎิบัติกิจกันบนรถ ซึ่งเป็นรถของ”นายแทค” เอง แต่ He กลัวว่าตอนรถขย่มๆ ขยับๆ คนจะจำป้ายทะเบียนได้เลยจัดการถอดป้ายทะเบียนเรียบร้อย

          ฮันแน่! คงกำลังสงสัยว่า เอ.. แล้ว “สาวนาเดีย” แปลงเพศรึยัง เพราะถ้ายังไม่ได้ตัดคันเกียร์ออก “นายแทค” อาจจะต้องพึ่งทางเข้าฉุกเฉินด้านเหลัง หุหุ แต่ขอบอกเลยค่ะ ว่า “นาเดีย” จัดการห่ำหั่นพวงสวรรค์ ของ She ไม่เหลือแม้แต่โคนแล้ว ว๊าย!! และยังมีอีกเรื่องที่เจ้เขินมาก ถ้าจะต้องเล่า..คือแบบมันน่าเกลียดอ่ะ โอ๊ยยย

          แต่ไม่บอกอึดอัดตาย แอร๊ย!! ไม่อยกาเชื่อว่าข่าวจะแรงขนาดนี้เพราะน้องกะเทยผู้น่ารักยืนยันว่า “นาเดีย” ทำจิมิปลอมมาลึก 6 นิ้วแล้วแบบว่า “แทค” ก็สอดท่อได้พอดีแป๊ะ และถึงทั้งคู่จะสับแหลกกันบนรถ แต่น้องกะเทยคอนเฟิร์มว่า “นาเดีย” ติดใจลีลาเย่อในที่แคบของ “แทค” มากกก…ถึงขั้นยกให้เป็นที่ 1 ตั้งแต่เคยสอยผู้ชายมาเลยทีเดียว (โห้ยสุดยอด)

       แฮ่ม!!แต่สิ่งเดียวที่เจ้เป็นห่วง “แทค” ก็ตรงน้องกะเทยเม้าธ์ว่า “นาเดีย” แอบอัดคลิปเสียงตอนซี้ดซาดดดโอ้วววอู้ววในรถไว้ด้วย (สงสัยเก็บไว้เหนี่ยวเองอีกรอบ) ว้ายถ้าทั้งหมดเป็นเรื่องจริงแล้วคลิปหลุดออกมา “แทค” จะเสียชื่อเอาได้ “เจ้จรวด” ขอเตือนไว้ก่อนเลยต้องรีบคาบมาบอก

      เอ้าๆ แต่เราก็อย่าไปเครียดเลยพ เพราะ “เจ้จรวด” ว่าน้องกะเทยผู้น่ารัก อาจจะเม้าธ์มอยหอยแมงภูไป เรื่องจริงอาจจะเป็นแค่หนุ่มหน้าเหมือน “หนุ่มแทค” อีกตามเคย

ข่าวจาก:tvpool