ธัญญ่าเปิดบ้านหรู น้องลียา

ธัญญ่า เปิดบ้านหรู อวดสวนน้ำมีสไลเดอร์ของ น้องลียา

Home / Hot Gossip / ธัญญ่า เปิดบ้านหรู อวดสวนน้ำมีสไลเดอร์ของ น้องลียา

  อลังการสุดบอกเลย!!!! เมื่อคุณแม่ลูกสาวสวย อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ยอมเปิดบ้านหรือคฤหาสน์(ดูกันเอา) หลังเบ้อเริ่มย่านเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก เรียกว่าไฮไลท์ที่สะดุดตาคือ สวนน้ำในบ้านของ น้องลียา ที่มีสไลเดอร์ให้เดอะแก๊งน้อยๆ มาเล่นน้ำกันด้วยยยยย และนอกจากนี้ คุณแม่คนสวยยังเปิดให้ดูทุกซอกทุกมุมเริ่ดๆ หรูๆ ของบ้านเองตระกูล ด้วยจ๊ะ

  โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า “จริงๆ เราอยากจะได้บ้านเล็กๆ แต่พี่เป๊ก (สัญชัย) มาดูด้วย แล้วชอบที่ตรงนี้ เราก็บอกว่าใหญ่ไปมั้ย ตอนแรกยังไม่ได้สร้างบ้าน เป็นแค่ที่ดินเปล่า เป็น 2 แปลงติดกัน เราก็บอกว่าแปลงเดียวก็พอ เขาบอกว่าซื้อก็ซื้อให้ใหญ่ไปเลย แล้วเขาก็เป็นคนออกแบบบ้านเองทั้งหมด ซึ่งบ้านหลังนี้ออกแบบนานมาก ก่อนลียาจะเกิดอีก ซึ่งเพิ่งเสร็จเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา เดินเข้ามาในบริเวณบ้านก็มีการวางฮวงจุ้ย เรื่องน้ำ เรื่องน้ำพุ อย่างที่จอดรถด้วยความที่พี่เป๊กเป็นคนชอบรถ สะสมรถ เป็นนักแข่งรถด้วย รถก็เลยจะเยอะต้องมีที่จอดรถ 2 ชั้น มุมโต๊ะใหญ่ก็จะเป็นมุมทานข้าว โต๊ะประชุม”

  ”ข้างนอกจะเป็นสวนน้ำในบ้านเพื่อลูก ซึ่งเขาก็จะมีเพื่อน มีแก๊งค์เขามาเล่น นอกจากนั้นก็มีมุมปาร์ตี้ ส่วนชั้น 2 เดินขึ้นมาตรงผนังห้องลูกก็จะมีรูปครอบครัว ห้องลียาก็จะเป็นเด็กผู้หญิง มีตู้เลี้ยงปลา แล้วเปิดประตูก็จะทะลุห้องนอนแม่ ในห้องน้องก็จะมีทีวีดูกล้องวงจรปิด พี่เป๊กดูตลอดเวลา เพราะว่าตอนที่อยู่บ้านเก่าเคยมีโจรเข้าบ้าน เข้ามาในห้องนอน เอาโทรศัพท์คุณพ่อไป โดยที่ไม่มีใครรู้เลย ห้องนอนก็จะเรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวา นอกจากนั้นก็มีห้องออกกำลังกาย พี่เป๊กจะวิ่งทุกเช้า ทุกเย็น ส่วนเราก็จะปั่นจักรยาน ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนเขาก็จะวิ่งทุกวัน เพราะเขาเคยอ้วน 100 กว่าโลตอน ม.ปลาย และห้องนวดหน้า เราให้แม่บ้านไปเรียนนวดหน้า จะได้ไม่ต้องออกจากบ้าน ครบทุกอย่างในบ้านเลย ” 

  หากยังไม่จุใจ สามารถติดตามชมฉบับเต็มได้ในรายการ  “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” อาทิตย์นี้ (13 พค.)  จ้า