น้องนาฬิกา เอ็ม กอล์ฟ เอ็ม บุษราคัม

ถามเยอะจนเครียด! เอ็ม บุษราคัม – สามี เคลียร์ประเด็น น้องนาฬิกา ตัวเล็กเกิน!!

Home / Hot Gossip / ถามเยอะจนเครียด! เอ็ม บุษราคัม – สามี เคลียร์ประเด็น น้องนาฬิกา ตัวเล็กเกิน!!

  ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อนอย่าง เอ็ม บุษราคัม ถึงกับเครียด ที่ลูกสาวคนแรก น้องนาฬิกา มีน้ำหนักตัวค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน จนเจ้าตัวต้องโพสต์ระบายผ่านโซเชียลกันเลยทีเดียว ล่าสุดสาวเอ็ม และ กอล์ฟ กรวัฒน์ สามี อุ้มลูกสาวสุดรัก มาเคลียร์ประเด็นนี้ว่า

  เอ็ม “มันเป็นคำถามที่เหมือนจี้จุดเรามากกว่า แต่บางทีก็พยายามจะคิดแล้วนะ เพราะคนรอบตัวก็ให้กำลังใจเยอะ บอกว่าขอให้ลูกแข็งแรงก็พอ แต่พอมาเจอคนถามอีก เราก็เก็บมาคิดอีกแล้ว เราเป็นแม่เราก็อยากให้เขามีเนื้อมีหนังแบบคนอื่นๆ อยู่แล้ว”

  กอล์ฟ “คือเราก็ค่อนข้างเป็นห่วงเขาอยู่แล้ว เรื่องน้ำหนัก ช่วงแรกๆ จนถึง 6 เดือน เขาแหวะเยอะมากกินแบบทิ้งๆ ขว้างๆ แล้วมันกลายเป็นว่าน้ำหนักเขาขึ้นแบบไม่ได้ดีมาก เราก็เป็นห่วงตรงนี้อยู่แล้วด้วย แล้วยิ่งเจอคำถามเข้ามาเยอะๆ ทำไมน้องผอมจัง หนักกี่โล กี่เดือนแล้วอย่างโน้นอย่างนี้ เอ็มเขาก็เลยเครียด”

  กอล์ฟ “ก็ปรึกษาคุณหมอครับ ตอนนั้นที่ไปหาคือเด็กมาก การวินิจฉัยหรืออะไรมันก็ยาก มันต้องเป็นการลอง เหมือนลองไปเรื่อยๆ แล้วเขาก็วินิจฉัยว่า น่าจะเกิดจากการแพ้ ก็ลองงดอาหาร พองดปั๊บก็เหมือนเดิม ถ้างั้นหรือว่าจะเป็นที่ตัวน้องเอง ก็ไปอัลตร้าซาวด์เลยครับ จะดูว่าน้องลำไส้ตีบตันหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แต่ก็ปกติดีครับ”

  เอ็ม “พอเราเจอแบบนั้น เราก็คิดไปไกลมาก คิดว่าจะต้องผ่าตัดหรือเปล่านู่นนี่นั่น แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นอะไร น้ำหนักก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติค่ะ”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บShow และภาพเพิ่มเติมจากไอจี emmeemm

เอ็ม บุษราคัม กับสามี และลูกสาว
เอ็ม บุษราคัม กับสามี และลูกสาว

 

เอ็ม กับลูกสาว
เอ็ม กับลูกสาว

 

น้องนาฬิกา
น้องนาฬิกา