คบซ้อน ชิงชิง คริษฐา นัท อติรุจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ ตอบแล้ว! เบลล่า – ชิงชิง ใครจริงใครปลอม..!?

Home / Hot Gossip / เวียร์ ตอบแล้ว! เบลล่า – ชิงชิง ใครจริงใครปลอม..!?

ปล่อยให้แฟนคลับรออยู่นาน สำหรับพระเอกแดนอีสาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับประเด็นคบซ้อนนักแสดงร่วมค่าย ชิงชิง คริษฐา งานนี้ถามฝ่ายหญิงไปคำตอบที่ได้คือไม่มีอะไร แต่ครั้นถามหวานใจอย่าง เบลล่า ราณี กลับมีคำตอบฉีกมุมให้งงกันไป ว่าเรื่องนี้มีอะไรในกอไผ่อ๊ะเปล่า ล่าสุดชายหนุ่มหนึ่งเดียวของเรื่องนี้ตอบแล้วแบบชัดถ้อยชัดคำในงาน ดีน่าเจ อิ่มบุญ ประโยชน์ไม่ขาด

โดย หนุ่มเวียร์ เคลียร์เรื่องทั้งหมดว่าไม่มีอะไรเลย ตัวเขารู้จักกับ ชิงชิง เพราะเป็นนักแสดงร่วมช่อง รู้จักผ่าน นัท อติรุจ เพื่อนสนิทที่เล่นละครด้วยกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เรื่องเข้าป่าออกทริปที่มีสาวชิงชิงร่วมด้วย ฝ่ายหญิงตามมาในภายหลังกับหนุ่มนัท ส่วนเรื่องกล้องถ่ายรูปและสเตตัสต่างๆ ไม่น่าจะเกี่ยวกับตน

ถามถึงหวานใจอย่าง เบลล่า เวียร์เชื่อว่าแฟนสาวรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ที่ให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนคงพูดในมุมของเธอ ไม่น่าจะพาดพิงใคร ยืนยันว่าเบลล่ากับ ชิงชิง ไม่เคยเจอกัน ที่ชิงชิงให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้นอาจจะเพราะยังใหม่กับวงการ เลยพูดไปแบบสับสนมากกว่า เรื่องนี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ เพราะตนกับเบลล่ายังคุยกันปกติ ไม่ต้องง้อเพราะไม่ได้งอน

ถามต่อว่าจะมีการออกทริปกับ ชิงชิง อีกไหม เวียร์แจงว่าแล้วแต่เพื่อนสนิทอย่าง นัท เพราะตัวเขาไม่ได้ชวนหญิงสาวโดยตรง น้องร่วมช่องจะสนิทกับหนุ่มนัทและติดตามร่วมทริปผ่านทางนัทมากกว่า ตัวนัทเองก็ขอโทษตนตลอดที่เหมือนเป็นต้นเหตุให้เกิดประเด็นนี้ ซึ่งตัวเขาไม่ได้มีปัญหาเพราะมั่นใจว่าไม่เคยยุ่งกับชิงชิง หรือกับใครในเชิงชู้สาว แค่ทำงานก็เหนื่อยมากแล้ว

เวียร์ยืนยันปิดท้ายว่า มี เบลล่า คนเดียวในใจมาตั้งนานแล้ว ไม่เคยคุยกับใครอื่น พร้อมพูดติดตลกว่าถ้าคุยจริงคงไม่มีชีวิตอยู่ เพราะแฟนคลับคงเอาตาย (หัวเราะ) ล่าสุดมีแพลนเติมหวานกับสุดที่รักไกลถึงยุโรป ตอนนี้วีซ่าออกแล้วเรียบร้อย เวียร์ – เบลล่า พร้อมเดินทาง!!

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เบลล่า ราณี
ชิงชิง คริษฐา