เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ วอนอย่าดราม่า! ขอเป็นอิสระไม่ต่อสัญญาช่อง 7

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เกรซ วอนอย่าดราม่า! ขอเป็นอิสระไม่ต่อสัญญาช่อง 7

แจ้งเกิดจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ มีผลงานมากมายกับช่อง 7 ต้นสังกัดที่เรียกว่า บ้าน มานานกว่า 15 ปี ถึงวันนี้นักแสดงมากความสามารถ เกรซ กาญจน์เกล้า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเพื่อมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว งานนี้ สาวเกรซ เปิดใจให้ฟังกลางงานแถลงข่าว “TISCO Health Protection Advisory” ว่าหมดสัญญาเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการตกลงคุยกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยสาเหตุสำคัญที่อยากเป็นนักแสดงอิสระ ด้วยความที่โตแล้วในระดับหนึ่ง อยากพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในสายงานที่กว้างขวางขึ้น เพราะการอยู่ในสังกัดจะมีข้อจำกัดค่อนข้างเยอะ รวมถึงความฝันของเธอที่อยากทำเพลง ทำพิธีกรรายการอีกมากมายด้วย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็ยังน่ารักเสมอ ถ้ามีงานที่เหมาะสมก็จะติดต่อให้ร่วมงานกันอีก ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีงานรายการที่ทำกับช่อง 7 อยู่

สาวเกรซ ยอมรับเป็นนักแสดงอิสระแล้วเนื้อหอม มีหลายค่ายหลายช่องทาบทามให้ร่วมงานด้วย อยู่ในช่วงพิจารณาศึกษาบท ยังไม่ได้รับละครเรื่องไหนเลย ขอเวลาตัดสินใจก่อน ขอบคุณทุกช่องที่ให้เกียรติและนึกถึงเธอ ตอนนี้เป็นอิสระแล้วก็ต้องสกรีนงานเองมากขึ้นว่าอะไรที่เหมาะสมและอยากทำ เลือกทำในสิ่งที่เป็นตัวเราจริงๆ มากกว่า พร้อมวอนอย่าให้เป็นประเด็นดราม่าเหมือนที่ดารานักแสดงหลายคนเคยเจอ เพราะเธอมองว่าเป็นเรื่องปกติและน่าจะชินกันได้แล้วกับการที่ไม่ต่อสัญญาช่องเพื่อเป็นนักแสดงอิสระ

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า