พล พูลภัทร มิน พีชญา ละคร สองนรี

อยู่วงการมา 11ปี! พล พูลภัทร เพิ่งได้เกิด!

Home / Hot Gossip / อยู่วงการมา 11ปี! พล พูลภัทร เพิ่งได้เกิด!

โอ้ยยๆ ต้องบอกว่าโกยคะแนนความน่าสงสาร จนทำเอาคนดูน้ำตาแตกตาม นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง พล พูลภัทร กับบทบาท ยิ่งยวด ในละคร สองนรี ที่เป็นคนดี๊ดี รักจริง อบอุ่น และตอนล่าสุดกับฉากที่ต้องยืนดูคนที่รัก (มิน พีชญา ตัวละคร หนึ่ง) ไปแต่งงานกับ ศานต์ (รับบทโดย เกรท สพล) ซึ่งเจ้าตัวก็ตีบทซะแตกกระจาย เพราะทำดีแทบตาย แต่คนที่รักก็ไปแต่งงานกับอื่น ที่ฉากนี้เจ้าตัวก็สวมบทบาทร้องไห้ซะตาแดงหนักมว้ากกก จนแฟนๆ ละคร และในโลกโซเชียลต่างปรบมือให้กับฝีมือการแสดงของเจ้าตัว พร้อมทั้งยังมีเสียงชื่นชมว่าเคมีเข้ากั๊นเข้ากันกับสาว มิน พีชญา มากซะด้วย!

ซึ่งสำหรับ พล พูลภัทร ถ้าจะย้อนไปจุดเริ่มต้นกับงานแสดงเรื่องแรกของเขาก็คือ ศิลามณี เวอร์ชั่น พอล ภัทรพล กับ กบ สุวนันท์ ที่เจ้าตัวรับบทบาทเป็น ชาลี หนุ่มอาร์ทติส ที่เขาเคยบอกว่าสิ่งที่ไม่ยากสำหรับเรื่องแรก ก็ตรงที่เป็นคนเซอร์ๆ นี่แหละ เพราะไม่ค่อยต่างจากชีวิตจริง และด้วยลุคหนุ่มเซอร์ ตาคม จมูกโด่ง ก็เลยทำให้เจ้าตัวเป็นที่ปลื้มของบรรดาสาวๆ ในสมัยนั้น ซึ่งถ้านับถึงตอนนี้ก็ 11 ปีมาแล้วนะคะคู้นนน

และถึงแม้ปัจจุบันหนุ่ม พล จะกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ในวัย 31 ปี แต่ยิ่งอายุมากออร่ายิ่งออก เพราะความหล่อเหลาคมเข้ม มีเสน่ห์ยิ่งเปล่งประกายไม่เบา แถมไม่ว่าจะบทบาทไหนทั้งตัวร้าย ตัวดี หรือบทบาทมากน้อยเจ้าตัวก็เล่นมาหมด อย่างปีนี้ที่นับๆ ดูแล้วหนุ่มเจ้าก็ฟาดงานละครไปถึง 8 เรื่อง ไล่เรียงมาจาก มนตร์กาลบันดาลรัก, ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์, สวยซ่อนคม, สองนรี, เศรษฐีตีนเปล่า, ร้อยป่า, ตะวันอาบดาว และ คนเหนือฅน แหม่! เรียกว่าฮอตแซงหน้าเหล่าพระเอกไปเลยจ้าพ่อ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: l_elle

มิน – พล ในละคร สองนรี
พล พูลภัทร