ณัฐ ณิชชา อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เปิดตัวแฟน

ออกสื่อครั้งแรก! ณัฐ ณิชชา แฟน อนันดา เขินหนักมาก!

Home / Hot Gossip / ออกสื่อครั้งแรก! ณัฐ ณิชชา แฟน อนันดา เขินหนักมาก!

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยอยากเปิดตัวกับสื่อเท่าไหร่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับแฟนสาวดีไซน์เนอร์ ณัฐ ณิชชา เจ้าของแบรนด์ Nicha แต่วันนี้ (1 ต.ค.) ทางด้านแฟนสาวจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Nicha The Ultimate Fashion Show งานนี้ทางด้านหนุ่ม อนันดา เลยไม่พลาดที่จะมาร่วมยินดีกับแฟนสาว ก็เลยเป็นการควงคู่พบปะกับสื่อครั้งแรก!

ซึ่งก็ทำเอาฝั่งแฟนสาว ณัฐ ณิชชา นั้นเขินหนักมว้ากกกเจ้าค่า แถมยังทำตัวไม่ค่อยถูก แต่สาวเจ้าก็พร้อมร่วมเฟรมกับหนุ่ม อนันดา และกล่าวว่า จริงๆ ตนเองทำงานแต่เบื้องหลัง เป็นดีไซน์เนอร์ ที่พอจะเจอสื่ออยู่บ้างแต่จะเป็นสายแฟชั่น ซึ่งพอมาเจอแบบนี้ก็เขิน ตื่นเต้น เพราะว่าไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ และกดดันเวลาเจอสื่อ แต่ไม่กดดันกับคำว่าเป็นแฟนอนันดาจ้า

ส่วนทางหนุ่ม อนันดา ที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยอยากจะเปิดตัวเท่าไหร่ แต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า คงหนีไม่รอด และอีกอย่างยังไงก็ต้องมาซัพพอร์ตแฟนตัวเองเป็นดีไซน์เนอร์ จัดแฟชั่นโชว์เป็นวันสำคัญของเขา เราก็ต้องมาสิจ๊ะ แหมมๆ หวานไม่เบา แถมชุดที่ใส่วันนี้สาว ณัฐ ก็เป็นคนออกแบบให้ใส่อีกด้วย ที่หนุ่มเจ้ายังบอกว่า “เดี๋ยวผมต้องเอาไปขึ้นหิ้งเลยนะ” โอ้ยยๆ ยอมแล้วจ้า เชื่อแล้วว่าหวานมาก พร้อมปิดท้ายว่า ก็มีคุยเรื่องอนาคตกันอยู่ แต่ก็ต้องขออนุญาตปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต อ้าววๆ สาวคนไหนที่หลงปลื้มฮีอยู่ก็ต้องเสียใจด้วยนะจ๊ะ อิอิ..

อนันดา ควงแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ออกสื่อ
อนันดา – ณัฐ ณิชชา