น้ำตาล ชลิตา น้ำตาล อองตวน อองตวน ปินโต

น้ำตาล เคลียร์สัมพันธ์ อองตวน สนิทกันแบบไหน?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / น้ำตาล เคลียร์สัมพันธ์ อองตวน สนิทกันแบบไหน?

ตั้งแต่เลิกรากับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็ทำเอาอดีตนักมวยหนุ่ม อองตวน ปินโต ถูกจับตามองเรื่องความเจ้าชู้อยู่ตลอด มีข่าวกับสาวๆ หลายรายให้ได้ออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์ อย่างล่าสุดมีเพจดังปล่อยภาพหลุดควงกันไปทานข้าวดูหนังสองต่อสองกับนางงามสาว น้ำตาล ชลิตา ซึ่งหลายคนเม้าท์ว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันอยู่

งานนี้ น้ำตาล ชลิตา มีโอกาสเปิดใจเคลียร์ความสัมพันธ์กับ อองตวน ปินโต ว่าเพิ่งรู้จักกันตอนมีรายการ 10 Fight 10 ยอมรับเคยไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง เรียกว่าไปไหนมาไหนด้วยกันปกติในฐานะพี่น้องเท่านั้น เหมือนได้รู้จักกับพี่ในวงการเพิ่มขึ้นอีกคน พอมีข่าวฝ่ายชายก็มาคุยมาถามว่าโอเคไหม ตัวเธอไม่ได้รู้สึกว่าโดนจีบ ก่อนหน้านี้ที่เลิกรากับนางเอกสาวก็ไม่เกี่ยวกับตน เพราะเพิ่งรู้จักกันตอนที่เขาเลิกกันแล้ว

สาวน้ำตาล ชม หนุ่มอองตวน เป็นคนน่ารัก ให้คำปรึกษาที่ดี แต่ถามว่ามีโอกาสพัฒนาหรือไม่นั้น เจ้าตัวบอกยังไม่รู้อนาคต ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องการเรียนและทำงานก่อน ข่าวในอดีตของเขาไม่มีส่วนในการตัดสินใจ เพราะมองว่าเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของฝ่ายชายที่ไม่เกี่ยวอะไรกับเธอ และถ้า หนุ่มอองตวน จะคบหาหรือพัฒนากับใครก็เป็นสิทธิ์ของเขาเช่นกัน

น้ำตาล ชลิตา ยังตอบไม่ได้ว่า อองตวน ปินโต ตรงสเปกหรือไม่ ยอมรับกลัวผู้ชายเจ้าชู้ ไม่รู้ว่าตัวเองจะรับมือได้แค่ไหนเพราะยังไม่เคยเจอ ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีลุ้น ถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบก็แฮปปี้และยินดีคุย แต่คงต้องผ่านด่านแม่ๆ พี่ๆ รอบตัวของเธออีกเพียบ!!

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
อองตวน ปินโต