มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ภูมิใจ! เลือกคนไม่ผิด มิว ยิ้มหวาน เผยได้วันแต่งแล้ว!

Home / Hot Gossip / ภูมิใจ! เลือกคนไม่ผิด มิว ยิ้มหวาน เผยได้วันแต่งแล้ว!

แหมๆ เรียกว่ายืนหนึ่งแบบสวยๆ จับจองพื้นที่ทั้ง 4 ห้องหัวใจของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ไปแบบอยู่หมัด สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา จนทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศแทบจะอิจฉา เพราะหลังจากที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะแต่งงานกัน ทั้งคู่ก็ปล่อยโมเม้นต์น่ารักๆ สวีทหวานมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ทั้งครั้งที่รวมตัวเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังพร้อมแก๊งเพื่อนๆ ให้สาว มิว รวมถึงยังไปร่วมงานมีทติ้งกับแฟนคลับด้วย ก็ต้องบอกว่าเปิดเต็มที่มากกว่าตอนที่ยังเป็นแค่แฟนเฉยๆ ที่จะเงียบๆ ไม่ค่อยได้เห็นหวานออกสื่อ

และโดยเฉพาะตอนที่สาว มิว ควงคู่ ไฮโซเซนต์ มาออกรายการ 3 แซ่บ แล้วได้เห็นได้รู้ถึงความมุ้งมิ้ง ความใส่ใจของ ไฮโซเซนต์ ที่เก็บทุกสิ่งอย่าง ทุกโมเม้นต์กับสาว มิว ไว้หมด โอ้ยย! เห็นขรึมๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนละเอียดน่ารักน่าดูพ่อคู้นนน

ซึ่งพอมาเจอตัวสาว มิว ในงาน OK! 14 Anniversary Bold&Beautiful สาวเจ้าก็เล่าว่า เป็นความน่ารักของเขา ที่จริงๆ เป็นมากกว่าที่เห็น เพราะจะมีความกวน น่ารัก ตลก แต่ถ้าเขาเขินก็จะนิ่งๆ หน่อย พร้อมกับบอกว่า ภูมิใจ เพราะรู้ว่าตัวเองเลือกคนไม่ผิดตั้งแต่แรก

ทั้งนี้สาว มิว ยังอัปเดตเรื่องงานแต่งเพิ่มเติมว่า ได้วันแล้วคือ 10 มกราคม ปีหน้า ส่วนสถานที่ก็ได้เรียบร้อยเช่นกัน แต่ไว้บอกอีกที ส่วนเรื่องชุดตอนนี้ได้มาแค่ชุดงานตอนกลางวัน 1 ชุด ส่วนทางว่าที่เจ้าบ่าวได้เรียบร้อยแล้ว แต่ตัวเองยังเลือกแล้วเลือกอีกอยู่ ก็ต้องไปหาไปลองอีก แหมมๆ ก็อย่างนี้แหละผู้หญิงพอจะเป็นเจ้าสาวทั้งทีมันก็ต้องพิถีพิถันกันถึงที่สุดแหละเนอะๆ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mewnittha

มิว – ไฮโซเซนต์ ออกรายการ 3 แซ่บ
มิว นิษฐา