พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศัลยกรรม หรั่ง ร็อคเคสตร้า เพชร พุ่มพวง ไกรสร แสงอนันต์

เพชร พุ่มพวง ควงพ่อปุ้มพึ่งมีดหมอ ศัลยกรรมทั้งหน้า หวังเสริมดวงให้ปัง

Home / Hot Gossip / เพชร พุ่มพวง ควงพ่อปุ้มพึ่งมีดหมอ ศัลยกรรมทั้งหน้า หวังเสริมดวงให้ปัง

เพชร -พ่อไกรสร

น้องเพชร ดวงจันทร์ หรือปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ ทายาทคนเดียวของ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังจากออกอัลบั้มเดินตามรอยแม่ไปแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จดังเปรี้ยงป้างสมใจ …ในวันนี้ “เพชร” มีโปรเจกต์ใหญ่ที่กำลังจะทำตามฝันของตัวเอง ซุ่มทำเพลงร็อคกับนักร้องรุ่นใหญ่ระดับปรัมจารย์ อย่าง “หรั่ง ร็อคเคสตร้า

ก่อนที่จะเปิดตัวลุคก์ใหม่ออกสู่สายตาสาธารณชน น้องเพชร ตัดสินใจควงคุณพ่อปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ เข้าคลินิค โมหน้า กรีดตาสองชั้น ตัดกระพุ้งแก้ม ดึงขมับ ทำตัวเองให้เป๊ะ! รอเซอร์ไพรส์แฟนเพลงในอีกมาดนึงที่เป็นตัวเองมากยิ่งขึ้นหนุ่มเพชรยอมรับว่า

“ผมปรึกษากับป๊า ป๊าโอเค อนุญาตให้ทำ ไม่ได้รู้สึกแอนตี้อะไรเลย เพราะทุกวันนี้ศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาของคนเรา ที่สำคัญคือ ทำแล้วเรามั่นใจและดูดีขึ้น และผมกับป๊าก็เชื่อว่าการทำตาจะเสริมโหวงเฮ้งดวงชะตา รับทรัพย์ โดยเฉพาะการกรีดยกหางตาให้เหมือนหงส์ ทำให้หน้าตาเราดูสดใส สื่อสารกับใครก็ดูมีชีวิตชีวา ไม่ใช่ว่าหางตาตกดูเศร้าหมองตลอด”

ด้านพ่อปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ บอกกับเราว่า “ผมเองก็ตั้งใจทำตาสองชั้น เพราะปัจจุบันอายุ60 กว่าแล้ว ไขมันหนังตาเยอะมาก หางตาก็ตก ผมกำลังจะเล่นละครเรื่องนึง รับบทเป็นคุณพ่อ ก็อยากจะเสริมหล่อดูดีก่อนกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งครับ”