OPPO OPPO Reno2 Series ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

เปิดใจหนุ่มติสท์! ซันนี่ กับสตอรี่ที่ไม่ซ้ำในแบบของตัวเอง

Home / Hot Gossip / เปิดใจหนุ่มติสท์! ซันนี่ กับสตอรี่ที่ไม่ซ้ำในแบบของตัวเอง

‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ ดาราหนุ่มสายติสที่หลายๆคนให้ความสนใจกับไลฟ์สไตล์สุดคูล และความเป็นตัวของตัวเอง ปัจจุบันซันนี่อยู่ในวงการมาถึง 14 ปี เรียกได้ว่าผ่านมาทุกบทบาทในวงการบันเทิงมาอย่างแท้จริง โดยมีผลงานภาพจำที่หลายคนคุ้นเคยกันดีคือ ‘ไข่ย้อย’ จากภาพยนตร์เรื่องเพื่อนสนิท จนมาปัจจุบัน ผลงานล่าสุดของเค้าคือ ‘หมอเป้ง’ ในซีรี่ย์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซี่รี่ย์แนวโรแมนติกแฟนตาซี และแฝงไปด้วยคาแรคเตอร์สุดฮาพร้อมความรู้ทางการแพทย์ คงไม่ใช่เรื่องแปลกว่าทำไมซันนี่ ถึงคงความเป็นซุปตาร์ในวงการได้ยาวนานขนาดนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่กล้าจะแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ทำให้หลายคนชื่นชอบและไม่พลาดที่จะติดตาม

ซันนี่ผู้มีผลงานหนังและละครมาให้แฟนๆติดตามชมอย่างต่อเนื่อง ส่วนงานพรีเซนเตอร์ก็ไม่ขาดกับงานพรีเซนเตอร์ล่าสุดให้กับ OPPO Reno2 Series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO โดยมีสโลแกนที่ว่า ‘4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง’ ด้วยไลฟ์สไตล์สุดคูล และมุมมองการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซันนี่จึงสามารถเป็นตัวแทนของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเรื่องดีไซน์ที่ออกแบบมาได้อย่างเรียบหรู เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ในหน้าจอแบบ Panoramic Screen 6.5 นิ้ว ไร้รอยต่อ ในส่วนของกล้องหน้า OPPO ก็ได้ทำการย้ายขึ้นไปด้านบนแทน เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

ด้วยไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างซันนี่ ที่ชอบออกไปเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ และพร้อมที่จะเก็บทุกเรื่องราวทุกช็อตไม่ซ้ำใคร ด้วย OPPO Reno2 F ที่มีถึง 4 กล้องหลังด้วยกันพร้อมความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล ทั้งยังมี เลนส์ Ultra Wide Angle, เลนส์ Portrait และ เลนส์ Mono ให้คุณเก็บทุกความทรงจำในรูปแบบที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร

โดยรวมแล้วต้องบอกเลยว่า OPPO Reno2 F เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกไปผจญภัย เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยตาตัวเอง เหมือนกับหนุ่มซันนี่ ที่ต่อให้มีงานยุ่งแค่ไหน ก็ไม่หวั่นเพราะใน OPPO Reno2 F ยังเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 เพิ่มความเร็วในการชาร์จ 30 นาที ชาร์จได้ถึง 51% และมีแบตเตอรี่ความจุดขนาดใหญ่ 4,000 mAh ให้คุณออกไปเปิดประสบการณ์ดีๆได้เต็มที่

มาถึงตอนนี้ ใครที่กำลังหาสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าทั้งเรื่องดีไซน์, ฟังก์ชั่น และราคา OPPO Reno2 F จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คุณได้ดีด้วยราคาจำหน่าย 11,990 บาท พร้อมรับของพรีเมี่ยม OPPO Sport Bag และ VIP Card มูลค่ารวม 4,799 บาท เมื่อทำการพรีออเดอร์ และสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 F ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อพรีออเดอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 25 ตุลาคม 2562