วาววา ณิชารีย์ วาววา เซ็กซี่ เบลล่า ราณี

ชอบมะ?? วาววา เปลี่ยนลุกส์ แซ่บเว่อร์ SEXY ขยี้ใจ!!

Home / Hot Gossip / ชอบมะ?? วาววา เปลี่ยนลุกส์ แซ่บเว่อร์ SEXY ขยี้ใจ!!
วาววา

พักหลังๆ หันมาเปลี่ยนลุกส์ จากสาวหวานกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปซะแล้ว สำหรับนางเอกหน้าหวาน วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด  ซึ่งครั้งนี้ สาววาววา ขออวดความเซ็กซี่ครั้งแรกในรอบ 3 ปี กับ RUSH แบบจัดเต็มความหวาน ปนความแซ่บระดับพริกยกสวน ซึ่งเธอถึงกับฟิตหุ่นสุดเฟิร์มมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ บอกเลยว่าแต่ละรูปทำเอาหนุ่มๆ ฟินตาค้างกันแน่นอนซึ่งสาววาววา รับว่า

“จริงๆ แล้ววาชอบความเซ็กซี่ คิดว่าความเซ็กซี่มันคือเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างนึง อยากจะถ่ายรูปที่มันเซ็กซี่ก่อนที่วันนึงเราจะถ่ายไม่ได้ อาจจะช่วงวัยที่เราโตเกินไป ผิวพรรณไม่โอเค หุ่นไม่ได้แล้ว ตอนนี้วาจะชอบเก็บรูปของตัวเองใช่ช่วงที่เรายังมีความสดใส มีความเซ็กซี่ได้อยู่ แล้วก็อยากให้นึกถึงในแง่ของ Business Girl เพราะวาก็ทำธุรกิจหลายอย่าง เป็นอีกสิ่งที่วารักและอยากให้ทุกคนเห็นผลงานตรงด้านนี้ด้วยค่ะ”

ในโลกโซเชียลเห็นวาววาไปเที่ยวบ่อยๆ แอบมีเซ็กซี่อยู่เป็นประจำ ?
“วารู้สึกว่าชีวิตเกิดมาครั้งนึงอยากทำทุกอย่างที่ทำได้แล้วเวลาเราไปที่ใหม่ๆ ก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วด้วยไลฟ์สไตล์ของวาตอนนี้ไปทะเลก็ต้องมีเซ็กซี่นิดนึงด้วยความเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ แต่ถ้าไปที่หนาวๆ ก็ไม่ได้มีเซ็กซี่นะ อยู่ที่สถานที่ด้วยค่ะ”
คำนิยามความเซ็กซี่ของวาววา?
“รูปร่างของผู้หญิงมันเป็นศิลปะ ส่วนตัววาชอบร่างกายของผู้หญิงที่มันมีโค้งเว้ามีความนูนที่มีมองแล้วมันคือความเซ็กซี่ในความรู้สึกของวา”

ต้องปรึกษาใครเป็นพิเศษมั้ย ในการรับงานเซ็กซี่?
“ไม่ต้องปรึกษาใครเลย วาดูแลตัวเองและครอบครัวตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่อายุ 19 -20 เพราะฉะนั้นไม่ว่าเรื่องงานเรื่องส่วนตัวจะตัดสินใจเองทั้งหมดค่ะ”
วาววายึดติดกับบทบาทนางเอกขนาดไหน ?
“ตอนแรกก็ยึดติดนะคะ 8 ปีที่ผ่านมา วาได้โอกาสรับบทนางเอกมาตลอด แต่พอถึงวันนึงวาก็มองว่าคนเรามีศักยภาพมากกว่าที่จะเป็นได้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง อยากให้มองข้ามเปลือกที่บอกว่าอันนี้คือนางเอก อันนี้คือนางร้าย จริงๆ แล้วในส่วนของการเป็นนักแสดงทุกตัวละครมีความหมาย ตอนนี้วาได้รับบทบาทใหม่ที่ฉีกแนวมากๆ โดยได้โอกาสจากทางช่อง 3 เป็นละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา เป็นเรื่องแรกที่ว่าได้เล่นบทที่แตกต่างเป็นคู่ปรับกับพี่เบลล่า ราณี เป็นบทที่มีมิติมาก ทำให้ตัวละครตัวนี้มีการกระทำหลายอย่างที่ทำให้เรื่องราวเกิดขึ้น น่าจะออนแอร์ปี 2020 ค่ะ”


ธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ธุรกิจตอนนี้มี soyoung soy milk ที่เป็นน้ำเต้าหู้ก็ทำมา 10 ปีแล้วค่ะ ทำตั้งแต่ตอนม.ปลาย ก่อนเข้าวงการ ตอนนี้ก็มีขายที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั่นนำทั่วไปกว่าพันสาขาแล้ว การทำธุรกิจแต่ละอย่างของวา วาจะมองว่าเหมือนเป็นลูก การที่เราได้เริ่มเห็นเขาเติบโตขึ้น มีคนรักมากขึ้นแล้วก็สร้างประโยชน์ให้คนอื่นๆ มากขึ้น วาก็รู้สึกว่า วาภูมิใจที่ทำธุรกิจด้วยใจรัก เลือกทำในสิ่งที่เราคิดว่าอีก 10 ปีข้างหน้าเราสามารถพูดได้เต็มปากว่าของเราดีจริงและไม่มีวันทำร้ายผู้บริโภค จริงๆ วาก็ยังไม่ถือว่าประสบความสำเร็จแบบสูงสุดแต่วามองว่าชีวิตเรา ประสบความสำเร็จทุกวันอยู่แล้วหมายความว่าถ้าเรามองว่าไม่ประสบความสำเร็จสักทีเราก็จะเหมือนกับมีกิเลสตลอดเวลา มีความอยากได้มากขึ้นๆ แต่ถ้าคิดว่าเราประสบความสำเร็จแล้วแต่อยากทำให้ดีขึ้นไปอีกในแต่ละวันมันเป็นสิ่งที่ดีกว่าค่ะ”
ฝากอะไรถึงแฟนๆ ที่ติดตามสักหน่อย ?
“ฝากติดตามละครเรื่องใหม่ด้วยนะคะรับรองว่าสนุกแน่นอน มี 3 เรื่องตอนนี้ทางช่อง 3  ร้อยเล่ห์มารยา , มารยาเสน่หา, รัก​ นิรันดร์​ จันทรา และที่สำคัญอยากฝากธุรกิจ  soyoung soy milk และธุรกิจใหม่สายออแกนิคสกินแคร์ชื่อ Coco Wawa organic ไว้ด้วยค่ะ” 

ขอบคุณรูปจาก RUSH