จอมขมังเวทย์ 2020 พระเอกนักบู๊ หมาก ปริญ

หมาก ขัดใจติ่ง บู๊แหลก จอมขมังเวทย์ 2020 เผยรอยสักจริง !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หมาก ขัดใจติ่ง บู๊แหลก จอมขมังเวทย์ 2020 เผยรอยสักจริง !?

ขัดอกขัดใจแฟนคลับไม่ใช่น้อย สำหรับบทบาทบู๊ล้างผลาญในภาพยนตร์ จอมขมังเวทย์ 2020 ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของพระเอกรูปหล่อ หมาก ปริญ งานนี้จะไม่ให้ขัดใจได้ยังไงไหว เมื่อแฟนคลับอยากเห็นหนุ่มเจ้าเล่นหนังรักโรแมนติก แต่ดันเปิดซิงด้วยบทบู๊ที่แทบจะมีให้ยลทุกฉาก!

งานนี้ถึงจะขัดใจแฟนคลับ แต่ไม่ขัดใจแฟนสาวตัวจริงอย่าง คิมเบอร์ลี่ เพราะรายนี้ออกปากหลังเห็นตัวอย่างภาพยนตร์ว่าน่าดูน่าสนใจ อีกทั้ง หมาก ก็ตั้งใจเต็มที่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอะเจอกัน สุดหล่อยังแย้มถึงสิ่งที่ยากที่สุดของเขาใน จอมขมังเวทย์ 2020 นี้ด้วย!!!

“อยากเห็นแล้วครับ ตอนถ่ายทำก็เต็มที่ทุกซีนทุกแอคชั่น อยากให้คนดูชอบ ถ้าใครอยากดูหนังแอคชั่นมันส์ๆ ผมว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์ ภาคแรกจะเน้นไปทางไสยศาสตร์ ภาพจะติดดาร์กๆ หน่อย แต่ภาคนี้มันทันสมัยมากขึ้น ดูแฟนตาซีขึ้น มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเยอะ

เรื่องของ ไสยศาสตร์ ยังคงมีอยู่ครับ แต่ค่อนข้างน้อยเพราะภาคก่อนได้เล่าไปหมดแล้ว ภาคนี้ได้เห็นความบู๊แน่นอน บู๊หนักมากจริงๆ ผมบู๊ทุกคิวเลย มันส์ดีครับ คือจะไม่เหมือน ‘คมแฝก’ อาจจะต่อสู้เหมือนกัน แต่ด้วยท่าทาง ด้วยการที่เป็นคนเล่นของ แอคชั่นบู๊มันจะต่างไป

หมาก ปริญ

เอาจริงๆ แฟนคลับอยากให้ผมเล่นหนังรักนะ (ยิ้ม) ปกติจะเห็นผมลุคใสๆ ไง แต่ที่รับเล่นอาจจะเป็นความถนัดของผมไปแล้วสำหรับเรื่องบู๊ ทุกคนได้เห็นผมบู๊มาก่อน อีกอย่างเคยทำงานกับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านในเรื่องนี้มาก่อน ทำให้ผมรู้สึกทำงานด้วยแล้วสบายใจ สามารถใส่ความคิดของเราเข้าไปได้ สบายใจที่จะเล่นครับ

ผมยังอยากเล่นละครอยู่นะ แต่ถ้าถามถึงหนังเรื่องต่อไป ถ้ามีบทดีๆ ที่เข้าตา แล้วโอกาสจังหวะในตอนนั้นสามารถเล่นได้ ก็ยินดีครับ ผมอยากเล่นหนังรักโรแมนติกอย่างที่แฟนๆ อยากให้เล่นนั่นแหละ สมัยนี้คนคงอยากดูอะไรที่มันไม่เครียด แต่จัดเรื่องแรกด้วยบู๊เลย (หัวเราะ)

สิ่งที่ยากที่สุดใน จอมขมังเวทย์ 2020 คือความแข็งแรงของร่างกายครับ อย่างที่บอกว่ามันบู๊เยอะมาก เจ็บตัวเยอะมาก ร่างกายต้องแกร่งอยู่ตลอด เรื่องนี้ผมต้องไปถึงกองถ่ายก่อนทุกคนราวๆ 4 ช.ม. ด้วย เพื่อไปกินข้าวให้เสร็จและนั่งสักทั้งตัว (หัวเราะ) เพ้นท์ทั้งตัวทั้งแขนเลยครับ ส่วนตัวผมมีรอยสักนะ สักเป็นตัวหนังสือ ซึ่งผมชอบและสักไว้เพื่อเตือนตัวเองว่าเราเคยผ่านจุดๆ หนึ่งของชีวิตมา อยากเก็บมันไว้ประมาณนั้นครับ ไม่ได้เป็นเรื่องของไสยศาสตร์หรืออะไรเลย ไสยศาสตร์เนี่ยผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งมากกว่า แต่ไม่ได้ลบหลู่ครับ” หมากกล่าว

หมาก ปริญ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : สหมงคลฟิล์ม

ขอบคุณสถานที่ : The Bazaar Hotel Bangkok ถนนรัชดาภิเษก