ฝน ศนันธฉัตร

เตรียมฟ้องกลับ! ฝน ฮอร์โมน เดือด! เพจกุข่าวนักแข่งหนุ่มมีเมียแล้ว

Home / Hot Gossip / เตรียมฟ้องกลับ! ฝน ฮอร์โมน เดือด! เพจกุข่าวนักแข่งหนุ่มมีเมียแล้ว

หลังจากที่ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร หรือว่า ฝน ฮอร์โมน ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์หรูชนกับแท่งปูนแบริเออร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งสาวเจ้านั่งไปกับนักธุรกิจและนักแข่งรถหนุ่มชื่อดัง สราวุธ เสรีธรณกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเชีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนกจูซเนส (Juice Nest) โดยตอนนี้อาการของทั้งคู่ปลอดภัยดี

แต่ในจุดนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะๆๆๆ นักธุรกิจหนุ่มคนนี้เกี่ยวข้องเป็นอะไรกับสาว ฝน จนมีเพจหนึ่งได้โพสต์รูปของสาวเจ้า และนักธุรกิจหนุ่มในโมเม้นต์สนิทสนมกันดี พร้อมแคปชั่นว่า “หายไวๆ นะคะ ทั้งคู่เลย ฝ่ายหญิงมีคุณแม่และ ผจก ดูแล ฝ่ายชายมีภรรยาดูแล หายไวๆ นะคะ” จนมีหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ทำนองเม้าท์มอย ทำเอาสาวเจ้าถึงกับเดือดปรี้ดๆๆ ประกาศจะดำเนินคดีทางกฎหมาย และไม่รับคำขอโทษ โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า

“สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้นนะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเม้น คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆ ที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ” ซึ่งก็มีคนในวงการเข้ามาให้กำลังเจ้าตัวกันเพียบเลยเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @sananthachat

ฝน ศนันธฉัตร