ฝน ศนันธฉัตร มิ้นต์ ชาลิดา ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

มิ้นต์ หัวร้อน! คนเม้าท์น้องสาว! ฝน ด้อนแคร์ ไล่ตะเพิดกลางกอง

Home / ตามติดกองละคร / มิ้นต์ หัวร้อน! คนเม้าท์น้องสาว! ฝน ด้อนแคร์ ไล่ตะเพิดกลางกอง

เป็นคู่กัดคู่ปรับที่แท้ทรู สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา และ ฝน ศนันธฉัตร คู่พี่น้องในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ช่อง 3 ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง เอิน ณิธิภัทร์ คราวนี้มีคนน้ำตาตกในเพราะหวังดีออกโรงปกป้อง แต่กลับโดนไล่ตะเพิดกลางกองแบบไม่ไยดี

เป็นตอนที่ ลัคกี้ (มิ้นต์) จำยอมต้องไปช่วยงานรีวิวสินค้าของ เกรท (ฝน) ตามสัญญา งานนี้มีบรรดาเพื่อนๆ เน็ตไอดอลของเกรทมาร่วมงานมากมาย ลัคกี้ตื่นเต้นขอถ่ายรูปคู่จนโดนมองเหยียด มิหนำซ้ำยังแอบไปได้ยินเพื่อนๆ นินทาเกรทแบบจัดหนักมาก ลัคกี้ทนไม่ไหวรีบไปบอกเกรทให้รู้ตัว แต่กลับโดนเกรทไล่ตะเพิดกลับบ้าน

ฉากนี้เป็นฉากรวมหมู่มวลของสาวๆ ที่วุ่นวายกันน่าดู ทุกคนมาในคอนเซปท์เน็ตไอดอล แต่งตัวสวยใสมาเต็ม เว้นแต่ สาวมิ้นต์ มาในลุคเซอร์ๆ แค่คงคอนเซ็ปต์ความเยอะในเรื่องของสีสัน แบกของพะรุงพะรังอย่างกับพจมานแห่งบ้านทรายทอง เดินตื่นตาตื่นใจเข้ามาในกอง ยิ่งเห็นสาวๆ เน็ตไอดอลชื่อดัง มิ้นต์ดี๊ด๊าหนักวิ่งเข้าไปขอเซลฟี่รัวๆ โดยหารู้ไม่ว่าเบื้องหลังสาวเน็ตไอดอลทั้งหลายมองด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม

ด้าน สาวฝน เดินมาเห็นพี่สาวทำตัวเปิ่นๆ ก็โมโห ที่ทำให้ตัวเองขายหน้า ระหว่างนั้นมิ้นต์ดันหูดีได้ยินทีมสาวเน็ตไอดอลแอบนินทาฝน น้องสาวของตัวเอง ทำเอาเกิดอาการหัวร้อน รีบพุ่งไปเตือนฝนด้วยความหวังดี แต่ฝนกลับหัวเราะเยาะใส่ในสิ่งที่มิ้นต์เตือน ไม่พอยังออกปากไล่ตะเพิดมิ้นต์กลางกองต่อหน้าทุกคนอีกด้วย ดราม่าเบาๆ ระหว่างพี่น้องจะเกิดอะไรขึ้นอีกหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 10 ส.ค. 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3