บอย เจี๊ยบ แต่งงาน บี ไฮโซกร มิว ไฮโซเซนต์ ยุ้ย ธันญ์ แต่งงาน รวมคู่แต่งงาน 2019 เปาวลี - เอิร์ธ โดม เมทัล

ปีหมูสุดหวาน! รวม 20 คู่รักคนบันเทิง จูงมือเข้าประตูวิวาห์

Home / Hot Gossip / ปีหมูสุดหวาน! รวม 20 คู่รักคนบันเทิง จูงมือเข้าประตูวิวาห์

แหมมๆ ต้องยกให้เป็นปีที่ฤกษ์งามยามดีสำหรับงานมงคลซะจริงจริ๊งงง ก็ปีหมูทองนี้นะสิ๊เพราะว่าเหล่าคู่รักคนบันเทิงต่างทยอยควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หลายต่อหลายคู่ ไม่แพ้ปีที่แล้วกันเลยทีเดียวเจ้าค่า แถมงานแต่งของแต่ละคู่นั้นบรรยากาศก็สุดแสนจะโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นงานแบบเริ่ดหรูอลังเวอร์วัง หรือจะแบบเรียบง่ายอบอุ่น แต่ในจุดนี้ความหวานก็ไม่มีคู่ไหนยอมกัน โดยทางเราได้รวบรวมมาไว้ 20 คู่สวยๆ ส่วนจะมีคู่ใครกันบ้างตามมาเบิ่งกันจ้า

เริ่มต้นปีกันด้วยคู่รักมาราธอน ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร ที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแบบหวานชื่นไปเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่จังหวัดสระบุรี ด้วยพิธีการเช้าทั้งคู่ก็สวยหล่ออยู่ในชุดไทย ถัดมาช่วงเย็นกับงานฉลองก็หวานสุดๆ เจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @yui_chiranan, @bigibig28, @jeab_pijittra, @sara_legge, @aoiblahblah, @chompoo_konbai, @watcharabul, @boy_pisanu, @apinnya, @nut_devahastin, @pantipa.a, @manatsanun_p, @bb_matika, @pujira, @mewnittha

ธัญญ์ – ยุ้ย

และก็ตามมาด้วยคู่ของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อรุ่นแดดดี้ ที่ไม่ได้แปลว่าพ่ออย่าง บิ๊ก ศรุต ที่ได้ฤกษ์งามยามดีสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ อุ้ม ชณัญพัชร์ ซึ่งงานจัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาว บรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง มีเพียงญาติๆ ผู้ใหญ่ที่รักเคารพและเพื่อนพี่น้องสนิทๆ เป็นสักขีพยานรัก

บิ๊ก – อุ้ม

ปิดท้ายเดือนมกราคมด้วยคู่ของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือว่า บอย พีชเมกเกอร์ กับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา หลังคบหาดูใจกันมายาวนาน 14 ปี ก็ได้ฤกษ์สละโสดไปเมื่อวันที่ 25 ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะซาบซึ้งและโรแมนติกเพราะคู่นี้เขาก็จับมือผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากมายเจ้าค่า

บอย – เจี๊ยบ

และถัดมาติดๆ ก็คู่รักมาราธอนอีกคู่อย่างนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล ที่ต่างคนต่างก็เป็นแฟนคนแรกของกันและกัน ซึ่งคบหากันมานานถึง 15 ปี ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปในวันที่ 25 และฉลองสมรสต่อเลยเมื่อวันที่ 26 ที่บรรยากาศนั้นทั้งหวาน และน่ารักเป็นกันเองสุดๆ

ซาร่า – เอ็ม

มาถึงเดือนกุมภาพันธ์ กับความเซอร์ไพรส์หรือว่าแต่งแบบเงียบๆ ในวันที่ 23 ก.พ. ของนักร้อง ป๊อป ปองกูล กับแฟนสาวนอกวงการชื่อ ปลา ที่จังหวัดนครนายก ก่อนจะตามมาด้วยการแฉว่าหนุ่มป๊อบคบซ้อน ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงและเคลียร์ พร้อมยอมรับว่าคบซ้อน และสุดท้ายเรื่องราวก็จบแบบลงตัว

ปลา – ป๊อบ

มาถึงคู่ของพิธีกรและตลกสาว ชมพู่ ก่อนบาย กับแฟนหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 30 มี. ค. ซึ่งงานของคู่นี้อบอวลไปด้วยสีชมพู เน้นหวานๆ สูสีกับความหวานของทั้งคู่ไปเลย พร้อมยังอบอุ่นไปด้วยแขกผู้ใหญ่ที่รักและเคารพมาร่วมงาน และจากวันนั้นมาปัจจุบันทั้งคู่ก็กำลังจะมีได้เห็นหน้าทายาทเร็วๆ นี้แล้วจ้า

ชมพู่ ก่อนบ่าย – บอย

และมาที่เดือนมิถุนายน ก็เรียกว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกัน กับนักแสดงหนุ่ม โน้ต วัชรบูล ที่จูงมือแฟนสาวนอกวงการ กุ้ง แต่งงานไปแบบเงียบเรียบง่าย เมื่อวันที่ 29 หลังจากที่ใช้เวลาเรียนรู้ศึกษากันเป็นเวลา 2 ซึ่งในงานมีเพียงญาติสนิทมิตรสหายที่รู้จักกันมามาร่วมแสดงความยินดี เพราะทั้งคู่เห็นตรงกันว่าอยากจัดงานเล็กๆ เท่านั้นพอ

โน้ต – กุ้ง

หวานชื่นสุดดูดดื่มกับคู่ของ บอย พิษณุ ที่ควงคู่แฟนสาว อาแมนด้า เพอร์สัน ชาวสวีเดนเข้าประตูวิวาห์ไปแบบแสนโรแมนติก ซึ่งจัดขึ้นถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจัดที่บ้านของเจ้าสาว ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. และกลับมาจัดอีกรอบที่ไทยวันที่ 28 ก.ย. ที่เจ้าบ่าวนั้นอยากมีลูกให้ไวที่สุดเพราะถ้าช้ากลัวจะไม่มีแรงอุ้มลูกเจ้าค่า

บอย – อาแมนด้า

หวานชื่นกันต่อที่คู่ของนักแสดงสาวมาดติสท์ สายป่าน อภิญญา กับแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายในวันที่ 4 ก.ค. แต่บรรยากาศนั้นน่ารักสุดๆ เพราะมีครอบครัวเพื่อนพี่น้องที่รักมาร่วมยินดี แถมที่สะดุดตามากๆ ก็ชุดของเจ้าสาวที่ทั้งสวยเก๋ตามสไตล์สาว สายป่าน มากๆ ค่าคู้นนน

วุฒิ – สายป่าน

บ่มรักสุกงอมมา 4 ปี นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือแฟนสาว นาน่า ธันยา แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ซึ่งบรรยากาศนั้นหวานชื่นมื่นกันทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น พร้อมด้วยความอบอุ่นจากเหล่าแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งคู่นี้เขาก็พร้อมจะมีเบบี๋ทันที เอาเป็นว่าก็ขอให้สมหวังไวๆ นะจ๊ะ

ณัฏฐ์ – นาน่า

มาที่คู่นี้ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว เมทัล สุขขาว หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 7 ปี ก็ได้เวลาสละโสดควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค. และมาฉลองสมรสกันวันที่ 18 ส.ค. ซึ่งความหวานคู่นี้ก็ไม่แพ้ใคร แถมในช่วงงานฉลองธีมงานเขายังจัดไม่เหมือนใคร เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาจัดเต็มร้องเพลงมอบความสุขให้กับแขก แหมมๆ เรียกว่าเหมือนมาดูคอนเสิร์ตด้วยเลยล่ะค่า

โดม – เมทัล

เรียกว่าเวอร์วังอลังการสุดๆ เลยเจ้า สำหรับคู่นี้ ดีเจแมน พัฒนพล กับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หรือว่า ใบเตย สุธีวัน ซึ่งทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ทำเอาหลายคนตะลึงทั้งในความสวยของเจ้าสาว และสินสอดด้วยตัวเลข 45 ล้าน โดยบรรยากาศนั้นก็หวานหนักมาก

ดีเจแมน – ใบเตย

คู่นี้ก็คบหากันมา 10 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ กับแฟนสาว แอน วริษฐา จนก็ได้เวลาแต่งงานสักที ซึ่งหลังจากที่เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ปีที่แล้ว และมาปีนี้วันที่ 19 ต.ค. ทั้งคู่ก็ควงแขนกันมาฉลองมงคลสมรสกันอีกที ซึ่งก็ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นกันสุดๆ ส่วนบรรยากาศก็ทั้งหวานทั้งฮา เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่ที่น่ารักกันใช่ย่อย

ต๊ะ – แอน

มาถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่แซ่บ นักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กับแฟนสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ท่ามกลางบรรยากาศสุดหวานและโรแมนติก แถมอบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากครอบครัว เพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา

ปุ้มปุ้ย – กวิน

มาหวานๆ กันต่อกับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว เปา เปาวลี กับแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ ลูกชาย ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หลังจากคบกันมา 8 ปี ก็จูงมือเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยๆ ไปเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่บ้านเจ้าสาว จังหวัดสุพรรณบุรี และถัดมาวันที่ 9 ก็เข้าพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ นิกายโรมันคาทอลิก ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก

เอิร์ธ – เปา

สำหรับคู่นี้ยกให้เป็นคู่บ่าวสาวที่จัดงานได้ฉีกกว่าคู่อื่นสุดๆ สำหรับนักแสดงและผู้กำกับคนสวย โดนัท มนัสนันท์ ที่ควงคู่แฟนหนุ่ม ไฮโซตาม จำนงค์อาษา เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ไปแบบเรียบง่ายเป็นกันเองที่ร้านอาหาร พร้อมจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติๆ และเพื่อนสนิท

ไฮโซตาม – โดนัท

คู่นี้ได้ฤกษ์งามยามดีแลองสมรสกันไปเมื่อวันที่ 14 พ.ย. หลังจากที่แต่งกันไปเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ชายทะเลภูเก็ต แต่ในงานฉลองสมรสคู่ของ เทย่า โรเจอร์ส กับนักฟุตบอลสุดหล่อ มิก้า ชูนวลศรี ก็หวานหนักมาก พร้อมกับคำพูดของเจ้าบ่าวว่า เทย่าเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเขา ส่วนฝั่งเจ้าสาว ก็บอกว่ามิก้ามีแฟนคลับเยอะ แต่ตัวเองก็จะเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันของมิก้า โอ้ยย! หวานจ้า

เทย่า – มิก้า

ตามติดด้วยคู่นี้นักแสดงสาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา กับแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ที่ก็เข้าพิธีแต่งงานกันไปแบบหวานชื่นมื่น เมื่อวันที่ 14 พ.ย. เช่นกัน ซึ่งสำหรับคู่นี้นอกจากความอลังของชุดเจ้าสาวแล้ว เรื่องของสินสอดก็พาตาลุกเหมือนกัน กับตัวเลข 10 ล้าน โอ้วว้าวๆ กันไปเลยเจ้าค่า

ใหม่ – ดีเจต้น

มาถึงเดือนธันวาคมส่งท้ายความหวานของปีนี้ด้วยคู่ของนักแสดงสาว บี มาติกา กับหวานใจไฮโซกร กรกฤช หลังบ่มรักให้สุกงอมกันมาถึง 9 ปี ก็ได้ฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ก่อนจะมาฉลองสมรสกันในวันที่ 14 ธ.ค. ด้วยบรรยากาศสุดหวานและโรแมนติก พร้อมด้วยเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง

กร- บี

และปิดท้ายด้วยคู่นี้ นางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ควงแขน ไฮโซเซนต์ ธราภุช เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. แบบเรียบหรูดูแพง ท่ามกลางสักขีพยานทั้งครอบครัว และเหล่าเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่มากันอย่างแน่นโรงแรม ส่วนงานฉลองสมรสของทั้งคู่จะมีขึ้นอีกทีในวันที่ 10 ม.ค. ปีหน้า จะหรูหราอลังแค่ไหนต้องรอชมเจ้าค่า

มิว – ไฮโซเซนต์