มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ เซนต์ ธราภุช

ความหวานฟุ้งเต็มงาน! มิว – ไฮโซเซนต์ ฉลองสมรส! เจ้าบ่าวเขินหนักมาก

Home / Hot Gossip / ความหวานฟุ้งเต็มงาน! มิว – ไฮโซเซนต์ ฉลองสมรส! เจ้าบ่าวเขินหนักมาก

วันหมั้นอย่างเป็นทางการว่าหวานอบอุ่นแล้ว มาในวันนี้ (10 ม.ค.) กับงานฉลองมงคลสมรสระหว่างคู่ของบ่าวสาวป้ายแดง มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นช่างหวานหนักขึ้นไปอีกเจ้าค่า แถมโมเม้นต์ความน่ารักของทั้งคู่ก็มาเต็ม โดยเฉพาะทางฝั่งเจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์ ที่สุดท้ายก็ต้องมาพบปะกองทัพสื่อมวลชน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวก็ยังไม่คุ้นชินเหมือนเดิม เวลาจะขยับตัวทำอะไรเลยมีแต่ความเขินเต็มไปหมด โธ่ๆ น่าเอ็นดูเจ้าบ่าว

ซึ่งเนื้อหาใจความในช่วงแถลง ก็ไม่มีอะไรมาก ต่างคนต่างไม่ได้ปรับตัวอะไรกันเยอะ เพราะจากปากเจ้าบ่าวเอง ก็เอื้อนเอ่ยว่าสาวเจ้าเป็นคนอยู่ง่ายกินง่ายสบายๆ ความเป็นแม่บ้านแม่เรือนก็น่ารัก ถึงจะง่วงก็ยังลุกขึ้นมาลวกไข่ ปิ้งขนมปังให้กินตอนเช้าบ้าง แถมสาวเจ้ายังปลอกผลไม้ได้แล้ว อีกทั้งยังบอกว่า ถ้าได้ผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแม่ของลูกเราก็จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ดี

ส่วนเรื่องลูก ฝั่งเจ้าบ่าวอยากมีแล้ว แต่ทางด้านสาว มิว ยังขอทำงานก่อน ซึ่งเจ้าบ่าวก็น่ารักเข้าใจ โดยบอกว่า เป็นสิ่งที่ศรีภรรยารัก และสนุก มีความสุขที่ได้ทำ เลยไม่อยากให้ชีวิตการแต่งงานมาทำให้อีกฝ่ายต้องหยุดงาน แต่ในส่วนของงานที่ต้องมีฉากหวานๆ เลิฟซีน ไฮโซเซนต์ ออกปากขอว่าให้พอประมาณ ทำเอาสาว มิว รีบแย้งว่ามีลิมิตของตัวเองอยู่แล้ว เชื่อใจได้

ทั้งนี้เรื่องคำมั่นสัญญาต่อกัน ทั้งคู่ยืนยันว่า จะดูแลกันอย่างดี และเน้นย้ำเรื่องความอดทนความเข้าใจกันและกัน

ซึ่งนอกจากความน่ารักของทั้งคู่แล้ว สิ่งที่พิเศษอีกอย่างก็คือของชำร่วย ที่ทั้งคู่จัดเตรียมไว้ให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย โดยเป็นเหรียญที่ระลึกในรัชกาลที่ 9 ที่คุณพ่อของ ไฮโซเซนต์ ซื้อเก็บไว้ให้เป็นของชำรวยงานแต่งลูก ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวลงชื่อเซ็นต์เองกับมือเป็นจำนวน 2,000 ชิ้น

มิว – ไฮโซเซนต์ ฉลองสมรส
สาดหวานกันสุดๆ
เจ้าบ่าวเขินหนักมาก
มิว – ไฮโซเซนต์