มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

มิว รอฤกษ์เปลี่ยนนามสกุล ยิ้มเขิน! จัดเมนูไข่ต้มให้ ไฮโซเซนต์

Home / Hot Gossip / มิว รอฤกษ์เปลี่ยนนามสกุล ยิ้มเขิน! จัดเมนูไข่ต้มให้ ไฮโซเซนต์

ขึ้นแท่นเป็นสามีภรรยาป้ายแดง สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ที่หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ ที่ปล่อยความหวานมาอย่างตื่อเนื่อง โดยเฉพาะที่สาวเจ้ายกให้คุณสามีเป็นของขวัญปีใหม่ ทำเอาหลายคนก็อดที่จะแซวไม่ได้ แหมมๆ เรียกว่าสวยยืนหนึ่ง ชนะเลิศไปเลยจ้าแม่คู้นน จนวันนี้ได้มาเจอะเจอสาวเจ้าในงาน Happy Chinese New Year 2020 เจ้าตัวเลยมาอัปเดตชีวิตคู่ให้ฟังว่า

ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มีค่ากับมิวมาก เป็นการเริ่มต้นปีที่ดี ซึ่งตอนนี้ก็ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้ว เขาเองก็ไม่ได้คาดหวังให้มิวเป็นแม่บ้าน เมนูที่ทำก็เลยเป็นไข่ต้ม สลับกันค่ะ บางวันมิวต้มไข่ บางวันก็เป็นคุณเซนต์ต้ม มีแต่เมนูไข่ หรือไม่ก็ขนมปัง เพราะทำอย่างอื่นไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) และก็มีปลอกผลไม้ ปลอกสาลีให้เขากิน ส่วนเรื่องนามสกุลจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลคุณเซนต์ แต่ว่ายังใช้นางสาวอยู่ เพราะสมัยนี้เลือกได้ ก็เดี๋ยวรอดูฤกษ์ก่อน

ส่วนเรื่องวันฉลองมงคลสมรสที่จะมีขึ้นวันที่ 10 มกราคม สาว มิว ก็เอ่ยว่า ไม่ตื่นเต้นอะไร เรื่องธีมผู้หญิงจะเป็นสีชมพู เบจ เทา ผู้ชายก็จะเป็นทักซิโด้ แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ทุกคนจะใส่ชุดอะไรก็ได้ แค่มาก็ดีใจแล้ว และหวังว่างานจะผ่านไปเรียบร้อย แต่เรื่องทายาททางด้าน ไฮโซเซนต์ อยากมีแล้ว แต่สาวเจ้าขอทำงานและลองใช้ชีวิตคู่กันก่อนเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mewnittha

มิว นิษฐา อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน
มิว นิษฐา
มิว – ไฮโซเซนต์
มิว – ไฮโซเซนต์ บ่าวสาวป้ายแดง