นางเอกช่อง7 แซมมี่ เคาวเวลล์

เคลียร์ชัด! แซมมี่ ตกใจ! ถูกเม้าท์นางเอกเซ็กซี่น้อยใจช่อง

Home / Hot Gossip / เคลียร์ชัด! แซมมี่ ตกใจ! ถูกเม้าท์นางเอกเซ็กซี่น้อยใจช่อง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกของวิกหมอชิต ที่ตอนนี้ฟีดแบคจากละคร สุภาพบุรุษชาวดิน ก็กำลังไปได้ดี สำหรับสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ แถมปีนี้ก็มีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันทั้ง เพลิงปริศนา และ ทะเลลวง ซึ่งก็ดูสาวเจ้ามีงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่แหมมๆ ถึงขนาดมีงานมาเรื่อยๆ ก็มิวายโดนเม้าท์โยงว่าเป็นนางเอกเซ็กซี่ขี้น้อยใจช่อง เพราะเมื่อไม่นานมานี้กับคอนเสิร์ตการกุศลของช่องก็มีเสียงลือว่าสาวเจ้าน้อยใจที่มีซีนน้อยกว่านางเอกคนอื่นๆ งานนี้พอมาเจอเจ้าตัวในงาน งานละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35 สาว แซมมี่ เลยขอชี้แจงว่า

“อย่างแรกเลยไม่ได้น้อยใจอะไร อย่างที่ 2 คือซีนน้อยใช่ไหม จริงๆ หนูว่าทุกคนมีซีนของตัวเองแหละ แล้วเราก็ได้รับพาร์ทของเราเท่านี้ และเราก็แค่รู้สึกว่าเราอยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุด คือต่อให้มันจะเป็นแค่ 1 นาทีหรือว่า 2 นาทีก็แล้วแต่เราทำให้มันเต็มที่ เราก็ไม่ได้รู้สึกเสียหาย หรือว่าเสียใจอะไร ซึ่งฟีคแบคกลับมาค่อนข้างดีนะหน้างาน ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็ชม ซึ่งเราก็โอเค”

“แต่รู้แหละว่าเป็นหนู ก็แอบตกใจเหมือนกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นไม่ได้มีใครอยู่เยอะ เราก็เอ๊ะๆๆ รู้ได้ยังไง คือมันก็อาจจะมีผิดคิวนิดๆ หน่อยๆ เป็นเรื่องปกติ ก็กว่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าหรืออะไร และออกมาเจอแฟนคลับตอนงานเลิก ก็ค่อนข้างอยู่ถึงดึกเหมือนกันค่ะ ก็หวังว่าจะไม่เข้าใจผิดกัน นี่ก็เป็นโอกาสชี้แจงก็แจงไป ผู้ใหญ่ไม่มีเรียกคุย มีแค่ชมว่าเต้นดีโชว์ดี ไม่น้อยใจค่ะ เราทำของเราดีที่สุดแล้วค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @sammycowell

แซมมี่ เคลียร์ข่าวนางเอกขี้น้อยใจ
แซมมี่ เคาวเวลล์
เอส – แซมมี่