เต๋อ ฉันทวิชช์ เฮ้ย!ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ แซมมี่ เคาวเวลล์ โป๊ป ธนวรรธน์

“เฮ้ย!ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ” การพบกันครั้งแรกของ “โป๊ป-เต๋อ” “ทรูวิชั่นส์” พร้อมจัดให้

Home / TV Variety / “เฮ้ย!ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ” การพบกันครั้งแรกของ “โป๊ป-เต๋อ” “ทรูวิชั่นส์” พร้อมจัดให้

ถูกใจแฟนๆชาวไทยกันมาแล้วกับหนังแอ็กชั่น-คอมเมดี้ อย่าง เฮ้ย!ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ ที่ได้ 2 พระเอกซุปตาร์เมืองไทยอย่าง โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ชนะเสวี จนเกิดกระแสคู่จิ้นอย่าง โป๊ป – เต๋อ มาแล้วในช่วงหนึ่ง และนอกจากนั้นยังร่วมด้วยนางเอกสาวอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์

ล่าสุดทรูวิชั่นส์ก็เอาใจแฟนๆอีกครั้งจับเอาภาพยนตร์แอคชั่น คอมาดี้ อย่าง เฮ้ย!ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ มาให้ชมกันแบบจุใจ เรื่องราวของ 2 พ่อลูกที่ไม่ค่อยถูกกัน เพราะมีปัญหาบาดหมางในอดีต คนเป็นพ่อเองก็ล้มเหลวในชีวิตมาตั้งแต่วัยหนุ่ม เคยติดคุกมาแล้วอีกต่างหาก แถมตัวเองก็ชอบตบตีทำร้ายลูก ส่วนคนเป็นลูก ก็มีปัญหาหลายอย่าง พอพ่อติดคุก แม่ก็ชิงฆ่าตัวตายอีกแถมตัวเองก็ถูกพ่อกีดกันความฝันที่อยากจะเป็นนักแข่งรถอีกต่างหาก แต่แล้วเมือพ่อลูกคู่นี้ต้องประสบกับอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ทำให้ลูกชายสุดแสบต้องอยู่ในภาวะเหมือนคนใกล้ตาย และเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดเรื่องราวแปลกๆที่สร้างมิตรภาพขึ้นมา

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

พบกับความสัมพันธ์ของการย้อนเวลาแบบแมน ๆ คุยกัน เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ในคืนวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD (236)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบดิจิทัลแพ็กเกจ สมัครง่าย เลือกชมได้ทันที และสามารถรับชมย้อนหลังได้ เพิ่มความสนุกกับการดูทีวีกับช่องหนัง ซีรีส์ กีฬา วาไรตี้ สำหรับทุกคนในครอบครัว สุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 119 บาท/เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ทรูไอดี bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม bit.ly/3inJeuD