ละคร ร้อยเล่ห์มารยา หลุยส์ สก๊อต เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

ศึกบ้านแตก! หลุยส์ – โป๊ป แลกหมัดเดือด! เบลล่า สุดทน ประกาศหย่า

Home / ตามติดกองละคร / ศึกบ้านแตก! หลุยส์ – โป๊ป แลกหมัดเดือด! เบลล่า สุดทน ประกาศหย่า

นึกว่าเป็นฉากรวมญาติในละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 เพราะรวมนักแสดงไว้เพียบ แต่กลับกลายเป็นศึกแลกหมัดดุเดือดของ โป๊ป ธนวรรธน์ และ หลุยส์ สก็อตต์ ไม่เพียงแค่นั้น รุ่นแม่อย่าง ตุ๊ก ดวงตา กับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็ปะทะฝีปากกันมันส์หยด ชุลมุนจน เบลล่า ราณี สุดทนประกาศหย่ากลางวง

เป็นตอนที่ รามิล (โป๊ป) ขับรถกลับจากทะเลไปส่ง เอม (เบลล่า) และ มินตรา (บัว นลินทิพย์) ที่บ้านพรหมพิริยะ แม็กซ์ (หลุยส์) เห็นเอมมากับรามิลยิ่งหึง ตรงเข้าไปต่อยรามิล เอมเข้ามาห้าม แม็กซ์ยิ่งโกรธหาว่าเอมมีอะไรกับรามิล เอมตบหน้าแม็กซ์ ด้าน รัญญา (ตุ๊ก) กลับเข้าข้างลูกชาย พอดีกับที่ พรพรรณ (ต่าย) มาเห็นว่าเอมโดนรังแกก็ทะเลาะกันยกใหญ่ เอมสุดทนประกาศขอหย่า

ฉากนี้ถ่ายที่บ้านสวนแถวสมุทรสงคราม เป็นฉากชุลมุนวุ่นวายแต่ตอนซักซ้อมสนุกมาก ซ้อมกันไปหัวเราะกันไป ทั้ง หลุยส์ และ โป๊ป บ้าพลัง ออกแรงต่อยตีกันจน เบลล่า บอกว่าเหนื่อยมากที่ต้องแยกสองหนุ่ม เรื่องจังหวะคู่นี้นัดกันเป๊ะ ผลักจริงต่อยจริง แต่รู้น้ำหนักหลบกันดี เลยได้ภาพแรงๆ สมใจ กว่าศึกลูกผู้ชายจะผ่านไปได้ ไม่ได้เหนื่อยต่อยแต่เหนื่อยขำ เพราะหลุดขำกันไม่หยุดทั้งที่เป็นฉากดราม่า บทพูดก็ยาวเหยียด

ศึกเหวี่ยงหมัดยังไม่ทันจะจบก็เกิดสงครามปะทะฝีปากของรุ่นแม่ๆ ที่ต่างก็เข้าข้างลูกตัวเอง แต่ แม่ตุ๊ก กลับมองข้ามความผิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง หลุยส์ ด่า เบลล่า ไม่มีชิ้นดี ทำเอา แม่ต่าย สุดทนฟาดกลับชนิดเผ็ดร้อนไม่เบา แต่ขาลุยอย่างต่ายก็หัวร้อนไม่น้อย ใครทำลูกสาวเจ็บมันต้องเจ็บยิ่งกว่า งานนี้แม่ต่ายจะลุยแหลกเบอร์ไหนต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ ศึกครั้งนี้ทำเอาเบลล่าหมดแล้วซึ่งทุกอย่าง ขอประกาศหย่ากลางวง ตามชมได้วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3