หลุยส์ สก๊อต

“หลุยส์ สก๊อต” ร่วมปล่อยพลัง พิสูจน์ความแรงกับน้ำมันรถจักรยานยนต์สูตรใหม่ MOTUL 300V

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “หลุยส์ สก๊อต” ร่วมปล่อยพลัง พิสูจน์ความแรงกับน้ำมันรถจักรยานยนต์สูตรใหม่ MOTUL 300V

บริษัท โมตุล (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ MOTUL Asia Pacific เดินหน้าเจาะตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ MOTUL 300V น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดพรีเมียม เอกสิทธิ์เฉพาะเทคโนโลยี ESTER Core® ดึง “หลุยส์ สก๊อต” ร่วมการันตีประสิทธิภาพสูงสุด ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพระดับโลก

งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณใหม่ MOTUL 300V น้ำมันหล่อลื่นนวัตกรรมระดับโลก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยพบไฮไลท์พิเศษจากหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ได้มาร่วมการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้วยการขับขี่เพื่อทดสอบความแรงและประสิทธิภาพน้ำมัน MOTUL 300V และพร้อมยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าผลิตภัณฑ์น้ำมัน MOTUL 300V ให้ความแรงและเร่งความเร็วเหมือนขับรถในสนามแข่ง โดย นายสุรเชษฐ ศรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โมตุล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า

“โมตุลในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตน้ำมันหล่อลื่นที่ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายในทั่วโลก ทั้งทีมแข่งขัน และผู้ใช้รถทั่วไป ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมสารหล่อลื่นที่มีประสิทธิภาพ และสมรรถนะที่ดี ควบคู่กับการคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ที่แตกต่างกัน ผู้บริโภคจึงต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มในการใช้งานให้ได้มากที่สุด บริษัทฯ จึงเล็งเห็นการขยายตัวของตลาดน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นโอกาสที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพเพื่อรุกเจาะตลาดในปีนี้โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ MOTUL 300V น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดพรีเมียม ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีกำลังและสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น โดยไม่ส่งผลกระทบต่ออายุการใช้งานของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Big bike และผู้ที่ต้องการเร่งสมรรถนะของรถ รวมถึงกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ เพิ่มอัตราเร่ง โดยคิดค้นขึ้นด้วยนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ใช้เทคโนโลยี Ester Core® ซึ่งพัฒนามาจากประสบการณ์ในสนามแข่งขันกีฬา มอเตอร์สปอร์ต โดยกุญแจสำคัญของการพัฒนาในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย ซึ่งการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้จะมาพร้อมฉลากใหม่ที่พร้อมออกสู่ตลาดทั่วโลก ด้วย MOTUL 300V ตั้งแต่วันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Motul Thailand Official Store บน Shopee, Lazada และ Tiktok สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-028-3915 และติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.motul.com/th/th , www.facebook.com/MotulThailandOfficial, https://www.youtube.com/@motulthailand6360 และ Line: @motulth”