มิ้นท์ นวินดา ละคร ร้อยเล่ห์มารยา หลุยส์ สก๊อต เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

เปิดฉาก ร้อยเล่ห์มารยา เบลล่า ตบแหลก! โป๊ป – หลุยส์ – มิ้นท์ มีคนได้เลือด

Home / ตามติดกองละคร / เปิดฉาก ร้อยเล่ห์มารยา เบลล่า ตบแหลก! โป๊ป – หลุยส์ – มิ้นท์ มีคนได้เลือด

ตำแหน่ง ‘เมียหลวงยืนหนึ่ง’ มาแน่ เพราะฉากเปิดละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 ของผู้จัด นก จริยา บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเว่อร์! เพราะสาว เบลล่า ราณี ลุยแหลก บุกตบเมียน้อยในเรื่องอย่าง มิ้นท์ นวินดา ส่วนสามีตัวดี หลุยส์ สก็อต ก็โดนยำเละ! ผิดกลับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่เดินหน้าหล่อๆ เข้ามาห้าม งานพังพินาศเบอร์นี้ต้องมีคนได้เลือด เป็นใครไปลุ้น!

เป็นฉากที่ พิชชา หรือ เอม (เบลล่า) กำลังเตรียมจัดงานฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี กับ ภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) ที่บ้าน โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมงาน แต่ภมรกลับไปเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์กับเมียน้อย ปานแก้ว (มิ้นท์) ที่ร้านอาหารของ มินตรา (บัว นลินทิพย์) น้องสาวของภมร โดยปานแก้วถ่ายรูปส่งมาเย้ยเอม เอมพุ่งไปที่ร้านทันที ก็เจอภาพบาดตา เอมปริ๊ดแตก เข้าไปตบแหลก ทั้งภมรและปานแก้ว เอมอาละวาดไม่เลิก รามิล (โป๊ป) ต้องรีบมาห้ามเอาไว้

ฉากนี้ถ่ายกันที่ แอ๊คสตูดิโอ โดยผู้กำกับฯ แมน เมธี ให้ทีมงานเนรมิตรจัดฉากเป็นร้านอาหารสุดหรูหรา เต็มไปด้วยช่อดอกไม้อลังการ เริ่มต้น หลุยส์ กับ มิ้นท์ อยู่ในภวังค์รักสุดโรแมนติก จูบมือ หอมแก้ม จู่ๆ มีช่อดอกไม้ปาเข้าหน้าหลุยส์เต็มๆ เบลล่ายืนส่งสายตาอำมหิตสุดสยอง ทำเอาหลุยส์ตกใจ แต่มิ้นท์กลับส่งสายตาท้าทาย แถมพูดจายั่วยุ เยาะเย้ย ด้วยถ้อยคำเจ็บจี๊ด เบลล่าทนไม่ไหวพุ่งตัวเข้าไปตบมิ้นท์ แต่โดนหลุยส์รั้งตัวไว้ งานนี้เกมส์พลิก กลายเป็นเบลล่าที่โดนมิ้นท์ตบกลับฉาดใหญ่ แต่องค์แม่ประทับแล้วมีหรือจะลงง่ายๆ เบลล่าเดือดหนัก ฟาดฝ่ามือเข้าเต็มหน้าหลุยส์ แล้วพุ่งไปจัดการมิ้นท์ต่ออย่างเจ็บแสบ

ด้านเพื่อนที่พยายามจะห้ามก็โดนลูกหลงไปไม่น้อย เบลล่าคว้าผมมิ้นท์ได้ ก็จับหน้าขยี้ลงบนจานสปาเก็ตตี้จนหมดสวย สิ้นเสียงคัท เบลล่า – มิ้นท์ แทบหมดแรง เพราะใส่กันเต็มเหนี่ยว ถึงของพังแต่พลังห้ามหมด ถ่ายต่อเบลล่ายังของขึ้นไม่หยุด จะพุ่งเข้าใส่ หลุยส์ – มิ้นท์ หวังให้แหลกคามือทั้งคู่ ถึงคิวพระเอกหน้าหล่อ โป๊ป ต้องเข้ามาห้าม แต่จังหวะนี้จะชุลมุนขนาดไหน และใครจะเป็นคนเจ็บตัวจนได้เลือด ต้องตามชมฉากเปิดสุดพินาศ วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 20.20 น. ช่อง 3