กวาง วรรณปิยะ แซมมี่ เคาวเวลล์

ปังมาก! แซมมี่-กวาง ส่งท้ายภารกิจ ปารีส แฟชั่น วีค 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมาก! แซมมี่-กวาง ส่งท้ายภารกิจ ปารีส แฟชั่น วีค 2020

ถึงแม้จะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเดินแบบ และนั่งฟอร์นโชว์ชมแฟชั่นโชว์ระดับโอกูตูร์เป็นครั้งแรก แต่สองสาวสุดแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ กวาง วรรณปิยะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพื่อเป็นการปิดจ็อบภารกิจ ปารีส แฟชั่นวีค 2020 กับทริป L’Officiel Fashion Destination Paris 2020 (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส2020) อย่างสวยงาม เลยขอรวบรวมทุกลุคสุดปังของทั้งสองสาวมาให้ซูมกันชัดๆ ว่า จัดเต็มขนาดไหน

นอกเหนือจากการเดินแบบและนั่งชมแฟชั่นฟร้อนโรว์แล้ว แซมมี่และกวาง ยังสนุกกับการแต่งตัวในลุคสตรีท โดยหยิบจับเสื้อผ้าสตรีทแวร์ เสื้อผ้าวินเทจ มามิกซ์แอนด์แมทช์ กับไอเทมแบรนด์เนมชิ้นโปรด เป็นดูโอ้ฝาแฝด ชิคไม่แพ้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่เลยทีเดียว

แซมมี่เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ค่ะ ถือเป็นการเดินแบบเมืองนอกครั้งแรกของมี่เลย ด้วยบรรยากาศต่าง ๆ สถานที่จัดงานอลังการมาก ทำให้เราตื่นเต้น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากเดินแบบแล้ว เราก็ได้เตรียมการบ้านมาอีก 7-8 ลุค มีทั้งลุคที่เป็นแนวสตรีท ลุคที่เป็นสไตล์โมเดล เพราะอยู่เมืองไทยเราคงไม่ได้แต่งเต็มแบบนี้ การเดินทางครั้งนี้ก็ได้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ เราต้องช่วยเหลือตัวเอง มีอะไรให้แก้ไขสถานการณ์และลุ้นตลอด ก็สนุกดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะมาอีกแน่นอน”

แค่ครั้งแรกยังเป๊ะปังขนาดนี้ ต้องรอดูว่าแฟชั่นวีคครั้งหน้าแซมมี่และกวางจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีก!