ธันญ์ ธนากร ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย ธันญ์

รอลูกมาเกิด! ยุ้ย ฮึดสู้! เตรียมฝากไข่อีกครั้ง

Home / Hot Gossip / รอลูกมาเกิด! ยุ้ย ฮึดสู้! เตรียมฝากไข่อีกครั้ง

วางแพลนเตรียมมีเบบี๋ด้วยการลองฝากไข่ไปแล้วหนึ่งรอบ แต่ว่ายังไม่สำเร็จ สำหรับคู่สามีภรรยา ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธันญ์ ธนากร ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็ยังคอยช่วยลุ้นให้สมหวังไวๆ แต่ด้วยในปี้นี้ฝั่งสาว ยุ้ย ยังงานแน่นเอี๊ยดทั้งละคร 2 เรื่อง วิมานมนตรา และ ตะวันอาบดาว ที่กำลังถ่ายทำ รวมไปถึงงานผู้จัดละครเรื่อง หนี้เกียรติยศ ด้วย ไหนจะธุรกิจอีก แหมมๆ ไล่เรียงมาแล้วเยอะแยะขนาดนี้ แล้วแบบนี้เรื่องทายาทจะยังไงต่อล่ะจ๊ะ

“เรื่องมีน้องถ้าปีนี้อาจจะยังไม่ได้แน่ๆ แต่ว่าน่าจะเป็นการฝากไข่ไว้ก่อน จะดูแลตัวเอง จะไม่เครียด อาจจะต้องเดือนหนึ่งไปพักเต็มๆ ทานไข่วันละ 10 ฟอง กินทุกอย่างบำรุง ออกกำลังกายให้มันเต็มที่ไปเลย แล้วไปฝากไข่อีกรอบหนึ่ง และค่อยกลับมาลุยงานต่อ ซึ่งยุ้ยเป็นคนที่ไข่น้อย คนอื่นเขามีกันหลายฟอง แต่ยุ้ยมีน้อยมาก ก็เดี๋ยวลองฮึดสู้ฝากไข่อีกรอบ แต่ถ้าเขาไม่มาก็พอแล้ว เพื่อนๆ อย่าง เอมมี่ มรกต ก็แนะนำว่าอยากมีน้องให้กินไข่วันละ 8 ฟองเลยนะ คิดว่าเดี๋ยวคงต้องทำแต่ยุ้ยก็เชื่อเรื่องบุญด้วย ถ้าเขามีบุญมาเกิดเป็นลูกเราเขาก็มา แต่ทั้งนี้ก็ทำทุกวิธีนะ เรื่องไหว้พระขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนใครแนะนำมาก็คิดว่าจะไป เพื่อความสบายใจ แต่ถ้ามีก็ขอให้เป็นอภิชาติบุตร กุลบุตร กุลธิดามาเกิด ยุ้ยขอให้ลูกเป็นแบบยุ้ยพอใจแล้ว ซึ่งยุ้ยบอกกับธันญ์เสมอว่า ถ้ามีลูกขอให้ลูกเหมือนยุ้ย เพราะยุ้ยเชื่อว่ายุ้ยเป็นคนดีสุดแล้ว นี่ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ แต่ก็อยากได้ลูกที่เหมือนเรา ทั้งขยัน เก่ง เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัว ใจอยากมีสัก 2 คน แต่ตอนนี้ขอให้มาคนหนึ่งก็พอใจแล้ว (หัวเราะ)”

“ส่วนธันญ์ เขาอยากได้ลูกผู้ชาย ที่แบบไปเตะบอล ขุดบ่อปลา ปีนเขากับเขาได้ แต่ยุ้ยอยากได้ผู้หญิง เหมือนยุ้ยที่มาเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เถียงกัน (หัวเราะ) งั้นก็เลยอยากได้ลูกแฝด ผู้หญิงผู้ชายไปเลย แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับธรรมชาติ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @yui_chiranan

ธันญ์ – ยุ้ย
เอมมี่ – ยุ้ย
ยุ้ย จีรนันท์