ธันน์ ธนากร ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย ธันน์

ชีวิตหลังแต่งงาน ยุ้ย – ธันน์ อยากมีลูก แต่ตกลงกันไม่ได้!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ชีวิตหลังแต่งงาน ยุ้ย – ธันน์ อยากมีลูก แต่ตกลงกันไม่ได้!

บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง หนี้เกียรติยศ ถือเป็นผลงานเรื่องที่ 2 ของผู้จัดสามีภรรยา ธันน์ ธนากร และ ยุ้ย จีรนันท์ ที่ลุยงานเบื้องหลังช่วยกันควบคุมการผลิตทุกอย่างด้วยตัวเอง ส่วนงานแสดงเบื้องหน้าของ สาวยุ้ย มีละคร 2 เรื่องของค่ายอื่นที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ทั้งคู่ยังคงทำงานหนักจึงไม่พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูกสักที หลังจากแต่งงานกันมาตั้งแต่ต้นปี (11 มกราคม 2562) จนเพื่อนๆ มีลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว

งานนี้ หนุ่มธันน์ – สาวยุ้ย เผยแพลนทายาทให้ฟังว่า ถ้าพร้อมก็มีเลยในปีหน้า ไม่ได้กำหนดกฎเกณฑ์ว่าลูกต้องมาเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับบุญวาสนา ไม่อยากกดดันจะได้ไม่เครียด เพราะถ้าเครียดก็จะยิ่งมียาก อีกอย่างช่วงนี้ยังทำงานหนัก นอนน้อย กินน้อย รอผ่านงานเครียดๆ ไปก่อน ซึ่งจะปิดกล้องละครต้นปีหน้านี้ หนุ่มธันน์ อยากได้ลูกชาย แต่ สาวยุ้ย อยากได้ลูกสาว เรื่องนี้ยังตกลงกันไม่ได้สักทีจึงตัดสินใจปรึกษาคุณหมอทำลูกแฝดซะเลย แต่ยังไงก็ต้องดูสภาพร่างกายด้วยว่าไหวหรือไม่ หรืออาจจะขอคนเดียวให้ได้ก่อน

ธันน์ ธนากร – ยุ้ย จีรนันท์ อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานว่า มีความสุขมาก ตอนนี้ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว มีอีกคนที่รักและเป็นห่วง ทำอะไรก็จะไม่คิดถึงตัวเองก่อน เราสองคนเริ่มจากศูนย์มาด้วยกัน สร้างและทำทุกอย่างด้วยกัน ทั้งสร้างบ้านและเรื่องงาน เหมือนเป็นทั้งคู่ชีวิตและเพื่อนคู่คิด ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้หมดเลย ถือเป็นครอบครัวในฝันที่อยากได้

ยุ้ย - ธันน์
ยุ้ย – ธันน์
ยุ้ย - ธันน์
ยุ้ย – ธันน์
ยุ้ย - ธันน์
ยุ้ย – ธันน์
ยุ้ย
ยุ้ย
ยุ้ย
ยุ้ย
ธันน์
ธันน์
ธันน์
ธันน์