กัน อรรถพันธ์ หมออ๊บ หมอโอ๊บ อ๊บกัน เต้ยบุญ

กัน อรรถพันธ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่ามือที่ 3 หมอโอ๊บ – เต้ยบุญ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กัน อรรถพันธ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่ามือที่ 3 หมอโอ๊บ – เต้ยบุญ

จากแฮชแท็กร้อนดราม่านักแสดงในค่าย GMMTV หนึ่งในนั้นคือ กัน อรรถพันธ์ ที่กลายเป็นประเด็นถูกโยงมือที่ 3 ของคู่รักเน็ตไอดอล หมอโอ๊บ – เต้ยบุญ ซึ่งมีภาพหลุดร่วมทริปเที่ยวทะเลออกมา ก่อนจะกลายเป็นแฮชแท็ก #อ๊บกัน

ล่าสุดมีโอกาสเจอ กัน อรรถพันธ์ ร่วมงานแถลงข่าว GMMTV x AISPLAY เลยได้เปิดใจเคลียร์ เจ้าตัวยอมรับเครียดกับดราม่าที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใคร รู้จักกับหมอโอ๊บจริงในฐานะเพื่อนของเพื่อนและไปเที่ยวทะเลด้วยกันกับแก๊งเพื่อนหลายคน ไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์ของอีกฝ่ายที่มีปัญหากัน ส่วนตัวห้ามความคิดใครไม่ได้

กัน เผยต่อว่า ได้คุยกับกลุ่มเพื่อนทุกคนเข้าใจดี มีโอกาสได้เห็นที่อีกฝ่ายโพสต์แล้วก็ตามนั้น ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ตอนแรกเลือกที่จะไม่ตอบโต้คนเหล่านั้น แต่พอปัญหาเริ่มบานปลายจึงปรึกษาผู้ใหญ่ ซึ่งตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่หมิ่นประมาท เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

กัน อรรถพันธ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงและออกมาปกป้อง ขอโทษที่อาจทำให้รู้สึกเสียใจ ยืนยันยังเป็นกันคนเดิม พร้อมฝากถึงคนทำ ถ้ามีปัญหาอะไรให้มาคุยกันตัวต่อตัวซึ่งหน้าดีกว่ามาโพสต์อะไรแบบนี้