ครูก้อย นัชชา เจมส์ เรืองศักดิ์

ฤกษ์งามยามดี เจมส์ – ครูก้อย ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฤกษ์งามยามดี เจมส์ – ครูก้อย ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

ปังต่อเนื่องสำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย – นัชชา ลอยชูศักดิ์” นอกจากจะได้บ้านหลังใหญ่และรถคันใหญ่แล้ว ล่าสุดฤกษ์งามยามดี วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 09.29 นาที ทำพิธีบวงสรวงตามพิธีพราหมณ์ลงเสาเอก เตรียมสร้างที่ตั้งสำนักงานใหม่ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ย่านสายไหม-วัชรพล เพื่อขยับขยายออฟฟิศใหม่รองรับการเติบโตของบริษัทฯ และจำนวนพนักงานที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมเตรียมสร้างสตูดิโอเพื่อผลิตคอนเทนต์ให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ นำเสนองานวิจัยและความรู้เกี่ยวกับผู้มีบุตรยากเพื่อให้แฟนเพจได้เข้าใจง่าย รวมถึงโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ เพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการตั้งครรภ์เผยแพร่ผ่านทางเพจ https://facebook.com/BabyAndMom.co.th/

หลังจากที่ “เจมส์ เรืองศักดิ์” และ “ครูก้อย นัชชา” เคยออกมาเปิดเผยว่ามีปัญหามีบุตรยาก และเคยผิดหวังมาครั้ง ด้วยความที่ “ครูก้อย” เป็นครูวิทยาศาสตร์จึงได้ทำการศึกษาค้นคว้างานวิจัยเกี่ยวกับผู้มีบุตรยากทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ เพื่อนำมาปรับใช้และดูแลสุขภาพก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์ ทั้งบำรุงไข่ มดลูก และฮอร์โมน รวมถึงบำรุงสเปิร์มสามีด้วย จนทำอิ๊กซี่ประสบความสำเร็จตั้งครรภ์ลูกสาวคนแรก และได้เผยแพร่ความรู้การเตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ เว็บไซต์ ยูทูป และติ๊กต็อก ภายใต้ชื่อเดียวกัน BabyAndMom.co.th

โดยที่ผ่านมา “เจมส์ เรืองศักดิ์” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ที่นอกจากจะบริหารจัดการงานทั้งหมดของบริษัทฯ และคัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงเตรียมตั้งครรภ์ตามงานวิจัยสำหรับผู้มีบุตรยากแล้ว ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการโปรดักชั่นงานคอนเทนต์ของ “ครูก้อย นัชชา” ในการผลิตคอนเทนต์เพื่อเผยแพร่ทางโซเซียลมีเดียทั้งหมดของเบบี้แอนด์มัม โดยมีการผลิตคลิปให้ความรู้หลายรายการ ได้แก่ รายการ “Reserch Talk”, รายการ “ครูก้อยพบแพทย์” และคลิปสัมภาษณ์ผู้มีบุตรยากในรายการ “สักวันฉันจะเป็นแม่” ที่มีคนดังและครอบครัวคนบันเทิงที่เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์กับครูก้อยมาให้สัมภาษณ์บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางกว่าจะเป็นแม่จำนวนมาก ได้แก่ จุ๋ย – วรัทยา , บี – มาติกา, แอปเปิ้ล- สีสะเหงียน ภรรยา ฟลุค – จิระ, เจม – กาลย์กัลยา ภรรยา เชน – ธนาตรัยฉัตร , ครี – พัสวีพิชญ์ ภรรยา ประเสริฐ เวชมัชฌิมาบุญ, บุ้ง – สะธี ภรรยา เวฟ – สาริน, บุ๋ม – มินตยา ภรรยา ต๊ะ – บอยสเก๊าท์ และผู้มีบุตรยากทางบ้านจำนวนมาก เพื่อเป็นกรณีศึกษา และเป็นแนวทางในการปฏิบัติตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์ โดยมีผู้มีบุตรยากอินบ๊อกมาปรึกษาจำนวนมากปีละหมื่นๆ เคส จนต้องมีทีมงานเข้ามาช่วยทำระบบแอดมินหลังบ้าน และทีมโปรดักชั่นเพื่อมาช่วยผลิตคอนเทนต์ให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ให้เข้าใจง่าย จนวันนี้เพจให้ความรู้ https://facebook.com/BabyAndMom.co.th/ ก้าวสู่ปีที่ 7 และมีผู้ติดตามทะลุ 3 แสนราย เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงต้องขยับขยายออฟฟิศตามการเติบโตของบริษัท ซึ่งดูจากพื้นที่แล้ว ออฟฟิศใหม่ของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” และ “ครูก้อย นัชชา” น่าจะใหญ่โต และกว้างขวางมาก และจะน่าทำงานขนาดไหนต้องรอติดตามกันแล้วล่ะ