ครูก้อย นัชชา เจมส์ เรืองศักดิ์

คนบันเทิงร่วมยินดี เจมส์-ครูก้อย ทำบุญใหญ่พิธีพราหมณ์ พิธีสงฆ์ ทำบุญออฟฟิศใหม่ บ้านใหม่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คนบันเทิงร่วมยินดี เจมส์-ครูก้อย ทำบุญใหญ่พิธีพราหมณ์ พิธีสงฆ์ ทำบุญออฟฟิศใหม่ บ้านใหม่

ปังต่อเนื่อง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” จัดพิธีพราหมณ์บวงสรวงชุดใหญ่ ทำบุญออฟฟิศใหม่เบบี้แอนด์มัม และนิมนต์พระทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในวันเดียวกัน ซึ่งบ้านหลังนี้ทาง “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด “ครูก้อย” ภรรยาคนสวย โดยมีญาติและครอบครัว คนสนิท และเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย เช่น เต๋า – สมชาย เข็มกลัด, แหม่ม – วิชุดา พินดั้ม, หนุ่ม – คงกะพัน แสงสุริยะ และ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ขยันทำมาหากิน และชอบต่อยอดธุรกิจและพลิกวิกฤติเป็นโอกาสอยู่เสมอ อย่างครอบครัวของ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ที่เคยมีบุตรยากมาก่อน จน “ครูก้อย” ภรรยาของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ซึ่งมีดีกรีเป็นครูวิทยาศาสตร์ จึงได้ใช้วิชาความรู้ด้านวิทยาศาสตร์สืบค้นงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์เพื่อนำมาบำรุง ดูแลตนเอง เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการแพทย์ จนประสบความสำเร็จ ตั้งครรภ์ ลูกสาวคนแรก “น้องเมดา – อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์”

“ครูก้อย” จึงได้เผยแพร่ความรู้และงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้มีบุตรยากท่านอื่นๆ ผ่านทางเพจ babyandmom.co.th ด้าน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ก็ช่วยภรรยาต่อยอดด้วยการเปิด บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ในการคิดค้นและพัฒนาอาหารเสริมและสมุนไพรที่ช่วยเสริมภาวะเจริญพันธุ์ตามงานวิจัย

ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารของ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้ว เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ และจำนวนพนักงานที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งคู่จึงได้หาที่ดินเพื่อสร้างสำนักงานใหม่ใกล้บ้านเพื่อสะดวกต่อการเดินทาง ย่านสายไหม – วัชรพล ซึ่งเพิ่งลงเสาเอกไปเมื่อ มิถุนายน 2566 ที่ผ่าน และปัจจุบันสำนักงานแห่งใหม่ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ได้จัดพิธีพราหมณ์บวงสรวงชุดใหญ่ สักการะองค์เทพเพื่อเป็นสิริมงคลและส่งเสริมให้กิจการรุ่งเรือง

แว่วๆ มาว่า “บอสเจมส์” กับ “ครูก้อย” ใจป้ำสุด ๆ สวัสดิการดี โบนัสก็มี พาพนักงานเที่ยวต่างประเทศอีกด้วยจ้า