ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ดิว อริสรา ดิว ไผ่ ไผ่ วันพอยท์

ดิว ทำไม่ได้ ไผ่ อยากให้เป็นแม่บ้าน ยังไม่พร้อมแต่ง-ขอเวลาแซ่บซ่าก่อน!!

Home / Omgossip / ดิว ทำไม่ได้ ไผ่ อยากให้เป็นแม่บ้าน ยังไม่พร้อมแต่ง-ขอเวลาแซ่บซ่าก่อน!!

 

 

      จูงมือกันไปหวานในทริปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่นสองต่อสองแบบไม่มี ก.ข.ค. เลยได้เห็นภาพหวานๆ โมเม้นท์มุ้งมิ้งของ ดิว อริสรา และ ไผ่ วันพอยท์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวดิว มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ฉลองเปิดร้าน “HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel” เลยได้เล่าบรรยากาศทริปปีใหม่ให้ฟังว่าเป็นทริปกะทันหัน และที่เธอโพสต์รูปคู่พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่า “ปีนี้หนูจะเป็นเด็กดี” สาวดิว บอกจะพยายามทำตัวให้ดีขึ้น จะซ่าให้น้อยลง เพราะฝ่ายชายอยากให้เป็นแม่บ้าน อยู่ติดบ้าน ซึ่งเธอคงทำไม่ได้เพราะไม่ใช่ตัวตน แต่ก็จะพยายามเที่ยวให้น้อยลง ส่วนเรื่องข่าวดียังไม่พร้อม ขอใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน ยืนยันไม่มีแต่งฟ้าแล่บแน่นอน

   

        “ทริปเคาท์ดาวน์ที่ญี่ปุ่นเป็นทริปปุ๊บปั๊บ ตัดสินใจคืนก่อนไป ไม่ได้แพลนอะไรเลย คือตอนแรกตั้งใจจะไปออสเตรเลียตามกิ๊บไป แพ็คกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว จัดเสื้อผ้าเตรียมร้อนเต็มที่ แต่พอตกกลางคืนพี่ไผ่เปลี่ยนใจ อยากไป 2 คนเลยเปลี่ยนไปญี่ปุ่น วันนั้นไปงานกลับถึงบ้านตี 2 บินตอน 6 โมงเช้า ก็แพ็คกระเป๋าไม่ได้นอน แพลนออสก็เก็บไว้ก่อนเดี๋ยวชวนกันไปใหม่ค่ะ พี่ไผ่เขาบอกอยากไปกัน 2 คนบ้าง เพราะไม่ได้ไปนานแล้ว ก็สวีทตามที่เห็น (แต่พอลงรูปคู่ไผ่ก็มีคนมาคอมเม้นท์แขวะจนเราต้องตอบเขาไป?) ก็ตอบแบบนี้จนชินแล้วเลยไม่ได้รู้สึกเป็นเรื่องแปลกอะไร”

    

        “(แคปชั่นดิวสัญญาจะเป็นเด็กดีปีนี้?) ก็พยายามจะไม่ซ่า คือเราแค่มีความคิดว่าไม่อยากรอให้ 30 แล้วค่อยไปเที่ยว เราอยากใช้ชีวิตตามวัย ใกล้เลข 3 เต็มทีก็อยากจะเอ็นจอยใช้ชีวิตให้เต็มที่ (ผ่านปีใหม่มาอาทิตย์กว่าเลิกซ่าหรือยัง?) ยังไม่ค่อยเลิก แต่ก็พยายามปรับตัวขึ้นเรื่อยๆ สัญญากับเขาว่าเราจะพยายามซ่าให้น้อย เขาไม่ได้ขอเราหรอก เราเห็นเขาหงุดหงิดบ่อยเวลาที่เราโน่นนี่ เราก็โอเคๆ เขาก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ค่ะ”

    

        “ส่วนเขาไม่ได้สัญญาอะไร ปกติค่ะ เขาก็ดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่เราก็แสบๆ บ้าเฟสติวัลไปหน่อย พยายามจะเฟสติวัลให้น้อยลง แต่จะให้อายุ 35 แล้วค่อยไปเต้นๆ ก็ไม่ใช่ (มีขอมั้ยว่าวีคนึงของสัก 2 วัน?) อันนั้นโหดไป จากแพลนที่ปกติจะขออาทิตย์ละครั้ง ก็เป็นทุกเฟสติวัล เขาก็บอกให้เลือกเป็นบางอัน”

    

        “เรื่องข่าวดียังค่ะ อย่าเพิ่งเลย ขอแซ่บซ่าให้เต็มที่ก่อน เพราะถ้าถึงวันนั้นคงจะซ่าไม่ได้ เขาบอกว่าเรามีหน้าที่อยู่บ้าน อยากให้เรามีอาชีพแม่บ้าน ดูซีรี่ส์ แต่ไม่ไหว ไม่ใช่เรา เราทำแค่นั้นไม่ได้ ดูแต่ซีรี่ส์ไม่ไหวจริงๆ (ถ้าแต่งงานชีวิตต้องเปลี่ยนไป?) ไม่หรอกค่ะ ถ้าถึงเวลาจริงๆ ค่อยว่ากัน ก็ค่อยปรับเปลี่ยนตามสไตล์เรา คงยังอีกสักพัก ไม่มีฟ้าแล่บฟ้าผ่า ถ้ามีวันนั้นคงไม่แต่งไปเลย ประยุกต์ใหม่ไปเลย” ดิว กล่าว