ข่าว อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อนันดา โสด

แค่คุยไม่ได้คบ! อนันดา เมินคนมองเจ้าชู้ แอบเหงาโสดนานข้ามปี

Home / Omgossip / แค่คุยไม่ได้คบ! อนันดา เมินคนมองเจ้าชู้ แอบเหงาโสดนานข้ามปี

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มซุปตาร์ที่ปล่อยให้หัวใจว่างมาเป็นปี ไร้วี่แววสาวข้างกายเป็นตัวเป็นตน สำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่หลังจากไปเที่ยวญี่ปุ่นมาหมาดๆ เพิ่งเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 พร้อมมาอัปเดตหัวใจที่โสดมาข้ามปี โดย อนันดา ยอมรับว่ามีออกเดตกับสาวๆ หลายคน แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่มีสเปค อยากดูที่นิสัยมากกว่า ไม่สนคนมองเจ้าชู้ เพราะแค่คุยไม่ได้คบ ย้ำอยากเปลี่ยนตัวเองให้ได้ก่อนจริงจังกับใครสักคน

    “ไปเล่นสกีครั้งแรกในชีวิต ผมไปกับเพื่อนผม 2-3 คนแต่ว่าก็มีหลุยส์กับนุ่น มีณเดชน์ มีครอบครัวพี่เคน ไปกันเยอะ ไม่ได้ถึงขั้นนัด แต่รู้ว่าไปในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ไม่ได้ไปพร้อม บางคนก็ไปก่อน รู้ว่าว่าครอบครัวพี่เคนน่าจะอยู่ต่อเป็นเดือนเลย จริงๆ เจอกันแค่คืนเดียว แล้วก็แยกย้ายไปสกีกัน ไปสกีก็ไม่ได้เจอใครเจอแต่พื้น ผมไปกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน (เหงาไหม) ไม่ๆ คือปวดหลังทั้งวัน ตกเขาทั้งวัน หนาวๆ อยู่คนเดียวดีแล้ว ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง (นอกหรือในวงการ) เอิ่ม… (คิดนาน) จะบอกว่าในหรือนอกวงการเดี๋ยวก็ถูกจับได้อีก คือมันแค่คุยเฉยๆ ไม่รู้จะมีเรื่องอะไรมาเล่าให้ฟัง เพราะมันยังไม่มีเรื่อง ก็มีไปออกเดต และตัวผมเองก็ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่คิดเรื่องนี้เท่าไหร่ งานก็มีทั้งของหม่อมน้อย มีเรื่องนี้ (ขุนพันธ์ 2) ของออฟฟิศเองก็เพิ่งเปิดกล้องไป ซึ่งกำลังจะเปิดหนังอีกเรื่องหนึ่ง (คุยนานหรือยัง) คุยมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่มีสถานะ คือผมก็ออกเดตตามประสาคนโสด คนนี้หรือคนไหนก็ยังไม่ได้เป็นแฟน (กลัวเป็นการให้ความหวังไหม) มันก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก ออกเดตกับผมก็เหมือนกับออกเดตกับคนอื่น ก็ไม่ได้คุยคนเดียว ทริปญี่ปุ่นก็ไม่ได้พาใครไปเลย”

    (กลัวคนจะหาว่าเจ้าชู้ไหมเพราะออกเดตหลายคน) “ถ้าผมคบหลายคนน่ะเจ้าชู้ แต่นี่ยังไม่ได้คบใคร อาจจะยังเรียกเจ้าชู้ไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่รีบครับ อย่างที่ผมเคยบอกก็ไม่เคยแอบซ่อนหลบอะไรใครอยู่แล้ว เห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เมื่อต้นปีที่แล้วผมบอกกับตัวเองว่าถ้าจะคบกับคนต่อไปขอให้มันจริงจังกว่านี้ คือผมมีแฟนตลอด 10 กว่าปี แล้วก็ไม่เคยโสดอย่างนี้มา 10 กว่าปี ก็เลยรู้สึกมีคำถามกับตัวเองเยอะเหมือนกัน ว่าทำไมเราไม่ลงเอยกับใครเสียที ซึ่งปัญหาตรงนี้มันก็น่าจะเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ถ้าผมยังแก้ไม่ได้ก็ไม่อยากเอาภาระไปใส่คนอื่น จนกว่าจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้คงไม่คบกับใครแบบจริงจัง ผมไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานมีครอบครัว แต่นึกถึงคนที่อยู่กับเราได้ยาวๆ ก็คิดเหมือนกัน ถ้ามีก็ดี ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมี ถ้าดูจากที่คบมาก็ไม่เคยตรงสเปคสักคนเลย มันต้องดูที่นิสัยมากกว่า”

    “แล้วผมก็เป็นคนเข้าใจยากนิดนึง ต้องเป็นคนใจเย็นประมาณหนึ่ง ตัวผมเองก็ต้องเปลี่ยนเหมือนกัน ยอมรับว่าก็เป็นคบยากนิดนึง ที่อยู่เป็นโสดมาเป็นปีก็เพราะว่ามีความตั้งใจว่าจะเปลี่ยน จะเปลี่ยนได้จริงหรือเปล่าอันนี้ต้องรอดู ก็โสดมา 1 ปี แรกๆ ก็ไม่ค่อยชิน เพราะคบกันมาเป็น 10 ปีก็มีอยู่ด้วยกันด้วย กลับบ้านไปก็ชินกับการที่มีคนรออยู่บ้าน ตอนนี้กลับบ้านไม่มีคนอยู่ก็ไม่ได้ถึงขึ้นเหงา มันก็เคว้งคว้าง (หัวเราะ) ไม่ได้ดราม่าขนาดนั้น ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้รีบ ถ้าเจอก็อยากให้เจอของจริงไปเลยดีกว่า ผมเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียวตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว บางทีก็เคยคิดว่าเราอยู่อย่างนี้ก็ได้นี่หว่า ทุกอย่างมันเพิ่งเริ่มต้น บางทีเราไม่ได้คาดหวังอะไร เราคุยด้วย รู้จักกันก่อน ก็อยากให้เขารู้จักผมด้วย บางทีคนเจอผมเขาจะมีภาพในหัว ซึ่งเราก็เข้าใจเขาได้ เราก็อยู่ในวงการมาหลายปี (สาวๆ เข้าใจไหมถ้าเราคุยหลายคนพร้อมกัน) มันก็แค่คุยเฉยๆ ซึ่งผมเชื่อว่าฝั่งผู้หญิงก็คงมีคนอื่นที่เขาคุยด้วย มันไม่ได้ผูกมัดอะไรกัน ก็แค่คุยเฉยๆ” อนันดา กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @ananda_everingham

  

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

  

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม