ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นาว ทิสานาฏ นิว นาว นิว วงศกร

นาว เบื่อนางเอกเรียบร้อย ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติฉีกบท ร้องไห้แทบตายคนก็ว่าซ้ำ!!

Home / Omgossip / นาว เบื่อนางเอกเรียบร้อย ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติฉีกบท ร้องไห้แทบตายคนก็ว่าซ้ำ!!

 

 

      อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่านางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ไม่อยากเป็นนางเอกแล้ว ทำเอาแฟนละครตกอกตกใจว่าเพราะเหตุใด ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวนาว ร่วมพิธีบวงสรวงละคร “นางร้าย” เจ้าตัวจึงได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า เป็นความเข้าใจผิด ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากเล่นเป็นนางเอกแล้ว แค่อยากได้บทที่แตกต่างจากเดิมบ้าง เพราะหลายปีที่ผ่านมาเล่นแต่บทนางเอกเจ้าน้ำตาถูกกระทำ ถึงขนาดเคยเข้าไปพูดคุยขอผู้ใหญ่หลายครั้งแล้ว แต่ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ โดยให้เหตุผลว่าป้อนงานตามความเหมาะสม สาวนาว บอกขอบคุณที่นึกถึงตนว่าเหมาะสมกับบทกุลสตรี แค่อยากโชว์ความสามารถและศักยภาพของตัวเองว่าเล่นได้หลากหลาย แอบตัดพ้อกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ต่อให้แสดงดีแค่ไหน คนก็มองว่าเล่นเหมือนเดิมอยู่ดี ตอนนี้ได้แต่รอว่าสักวันจะถึงวันที่เหมาะสมของตนที่จะได้เปลี่ยนแนวบ้าง

    

        “(พักหลังตัวติดกับนิวตลอดเลย?) ก็ตั้งแต่พี่เค้าสึกมาเนอะ (หัวเราะ) ก็มีไปกินข้าวอะไรแบบนี้กันปกติ ก็หวานเหมือนเดิม อาจจะช่วงนี้พี่เค้าลงคลิปบ่อยด้วยหรือเปล่าคนก็เลยรู้สึกว่าเราตัวติดกัน แต่จริงๆ ยังมีอีกหลายคลิปนะคะ (หัวเราะ) คลิปที่เค้าลงถ้าสวยก็ไม่โกรธค่ะ ถ้าเราไม่สวยก็อาจจะนิดนึง (หัวเราะ) เค้าไม่ได้ขอก่อนลง เค้าแกล้งเลย ความรักปีที่ 5 แล้วก็ดีค่ะ ก็เหมือนเรามีพี่ที่มีประสบการณ์ในวงการและในชีวิตให้เราได้ปรึกษา”

   

        “(เรื่องการแสดงเห็นว่าเราไม่อยากเล่นบทนางเอกแล้ว?) อ๋อ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด มันไม่ใช่อารมณ์ไหนหรอกค่ะ อย่างวันนี้ที่หนูสื่อสารไปถ้าคนจะตีความเป็นอย่างนั้นก็ได้ หรือคนจะตีความตามความรู้สึกของหนูก็ได้ คือไม่ใช่ว่าหนูไม่อยากเล่นเป็นนางเอก แค่หนูอยากได้บทแตกต่างจากเดิมบ้าง ที่ผ่านมาไม่พีเรียดก็ร้องไห้ถูกกระทำ หรือบทเรียบร้อยอะไรแบบนี้ เราก็เลยอยากเปลี่ยนบทบาทดูบ้าง เคยคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ ผู้ใหญ่ท่านก็บอกว่าตามความเหมาะสม คือเคยคุยไปหลายรอบแล้วและนานแล้วค่ะ”

   

        “จริงๆ อยากเล่นแก่นๆ ค่ะ เฮฮาสนุกสนาน หรือเล่นเป็นคนปกติที่มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี อะไรก็ได้ที่แตกต่างจากเดิมหน่อย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบบทแบบนี้นะคะ คือชอบทุกบทบาทแค่มันได้รับมาหลายปีติดๆ กัน คนดูก็ดูนาวในแบบนี้ติดๆ กันมันก็จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ เราก็เลยอยากจะแสดงศักยภาพตัวเองว่าเราสามารถทำบทบาทอื่นได้นะ ลองให้โอกาสเราสิ เราจะทำให้ทุกคนดูว่าเรามีความสามารถนะ เรามีความพยายามนะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากเล่นแล้วหรือเราจะทิ้งวงการมันไม่ใช่ ก็ตามความเข้าใจของทุกคนแล้วกันเนอะ เพราะว่าอย่างที่หนูพูดไปในวันนี้ ต่อให้มี 100 คนที่ฟังหนูอยู่ แต่คนที่เข้าใจหนู 10 คนก็มี คนที่ไม่เข้าใจหนู 50 คนก็มี เพราะฉะนั้นแล้วแต่ค่ะ”

    

        “(เล่นซ้ำๆ มาตลอดเบื่อมั้ย?) ก็เบื่อตัวเองเหมือนกัน (หัวเราะ) ถามว่ามันเบื่อมั้ย มันก็ไม่ได้เบื่อนะ เพราะทุกครั้งที่เราไปทำงาน เราก็มีความสุขแหละ แต่แค่เรายังมีความคิดอยู่ว่า เมื่อผลงานมันออกไปแล้ว ต่อให้เราเล่นดีมากมายแค่ไหน 100% แค่ไหน ถ้าคนยังมองว่านาวเล่นเหมือนเดิมมันก็ยังคงเหมือนเดิม ต่อให้หนูร้องไห้แทบตาย ถ้าคนมองว่าเหมือนเดิมว่ะ มันก็เหมือนเดิม ก็เท่านั้นน่ะค่ะ”

   

        “(แสดงว่าคนวิจารณ์เราเลยทำให้นอยด์?) จริงๆ แล้วนาวเคยคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่านาวอยากเปลี่ยนบทบาทได้มั้ย อยากเป็นนางเอกแบบแก่นๆ เคยคุยหลายทีแล้วทุกครั้งที่ได้เข้ามาในช่องหรือมาสวัสดีปีใหม่ แต่ทางผู้ใหญ่ยังคงยืนยันว่าทุกอย่างที่เลือกก็คือเหมาะสมกับเรา ซึ่งนาวก็รู้สึกดีเวลาที่ได้บทเรียบร้อย บทรำ ที่ดูเป็นกุลสตรีแล้วทุกคนนึกถึงเรา เราก็ดีใจนะ แต่แค่เราก็อยากให้คนดูได้เห็นเราในบทบาทอื่นๆ บ้างเท่านั้นเอง (ได้ถามผู้ใหญ่มั้ยว่าทำไมถึงไม่กล้าฉีกคาแรคเตอร์เรา?) ไม่มีคำถาม ไม่เคยถามแบบนั้นค่ะ แค่บอกว่าหนูขอลองบทบาทอื่นได้มั้ย แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่าตามความเหมาะสม เราก็เลยคิดว่าสักวันนึงก็คงถึงวันที่เหมาะสมของเราค่ะ”

   

        “ละครเรื่องนางร้าย ถามว่าฉีกมั้ย มันก็ไม่ได้ใส่สไบเหมือนที่ผ่านมาเนอะ วันนี้ทาปากแดง ในเรื่องก็ปากแดง ในเรื่องเราเล่นเป็นคนสู้ชีวิตที่ต้องดูแลครอบครัวทุกคน เราก็ไปสมัครเป็นนางเอก แต่นางเอกเค้ารับแค่คนเดียว เราไปกับเพื่อนสนิท ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทเค้าช่วยเหลือเรามาตลอด เราก็เลยเสียสละเป็นนางร้ายเอง นี่คือที่มาของคำว่านางร้าย แต่ในเรื่องมันก็จะมีมุมที่แบบกรี๊ด มุมอะไรแบบนี้บ้างตามทีเซอร์ที่ได้เห็นกันไป เหมือนได้เริ่มปลดปล่อยก็สบายใจ (หัวเราะ) (เรื่องนี้อาจจะทำให้คนเริ่มชินตาหรือเปล่า?) ไม่รู้เหมือนกัน แต่เรื่องนี้สนุกค่ะ” นาว กล่าว

      

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

     

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว