ข่าวบันเทิง คู่รักดารา มิว นิษฐา เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

มิว ไม่เงิบ เต๋อ คบ ใหม่!! ฟุ้งมีคนพิเศษแล้ว ปฎิเสธเอาไฝรับทรัพย์ออก

Home / Omgossip / มิว ไม่เงิบ เต๋อ คบ ใหม่!! ฟุ้งมีคนพิเศษแล้ว ปฎิเสธเอาไฝรับทรัพย์ออก

          เปิดตัวคบหาดูใจกลายเป็น รักนอกจอ ที่หวานสุดๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ งานนี้ทำเอานางเอกสาวอีกคนอย่าง มิว นิษฐา แอบงงไปบ้างหรือเปล่าไม่รู้ เพราะก่อนหน้านั้นสาวมิวกับหนุ่มเต๋อเป็นคู่จิ้นที่ใครๆ ต่างก็ลุ้นและเชียร์ให้รักกันจริงๆ มาตลอด เพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีใครยอมเปิดใจ ได้แค่หยอดหวานไปมาให้ชาวประชาฟินรัวๆ 

          แต่ล่าสุดพ่อหนุ่มอารมณ์ขันดันไปปิ๊งปั๊งกับหนูใหม่เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานละครกันซะอย่างนั้น แต่งานนี้สาวสวยหวานอย่างมิวไม่เงิบหรอกนะจ๊ะ เพราะที่ผ่านมาก็ย้ำตลอดว่านายเต๋อแค่ตรงสเป็กแต่ยังไม่ใช่ ที่สำคัญเมื่อได้เจอะเจอกันในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง 7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ คุณเธอยังคุยฟุ้งอีกต่างหากว่ามีคนพิเศษคุยด้วยแล้ว ซึ่งเป็นคนนอกวงการ ว้ายๆๆๆ เต๋อเปิดตัวคบใหม่ แบบนี้ก็ไม่มีคำว่า เงิบ ให้เห็นน่ะสิสาวมิว

          “ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 แล้ว ก็ติดใจตั้งแต่เรื่องแรกที่เล่นเลย แต่เราก็ดูตามบทตามความเหมาะสม เรื่องไหนที่อยากจะเล่นก็รับเล่น ถามว่าเรื่องนี้กดดันไหม เพราะ 2 เรื่องแรกทำไว้ดี อืมมม ไม่อยากจะมากดดันนะ เพราะว่าการที่จะเล่นได้เรื่องละร้อยล้านมันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทุกเรื่องที่เล่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราเลยคิดว่าเล่นเรื่องนี้ให้ดีที่สุด ทำให้คนดูสนุก ในส่วนของรายได้ว่าจะเท่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิม เราไม่อยากไปซีเรียสมากค่ะ

          (ทำไมไฝที่ปากดูชัดขึ้น?) อาจจะเป็นเพราะทาลิปสติกน้อยมั้งคะเลยดูชัดขึ้น จริงๆ แล้วมันก็เท่าเดิมแหละ หลายคนก็ทักว่ามันดีนะ เป็นไฝรับทรัพย์ เพราะมันพึ่งขึ้นตอนเข้าวงการเอง เลยคิดว่าปล่อยไว้แบบนี้แหละดีแล้ว ไม่คิดเอาออกค่ะ ตอนแรกมีคิดเหมือนกัน แต่หลายคนบอกว่าดีก็เลยปล่อยไว้ คิดว่าถ้ามันขึ้นในจังหวะที่มันดีแบบนี้ มันคงนำสิ่งดีๆ มาให้เราค่ะ (นำความรักด้วยไหม?) ไม่เห็นเกี่ยวเลย อาจจะเป็นแค่เรื่องงานอย่างเดียวมั้งคะ (หัวเราะ) (มีคนพิเศษเข้ามาหรือยัง?) ก็มีบ้างนะคะ แต่เราก็ดูๆ ไปก่อน เป็นคนนอกวงการค่ะ เจอกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ มาเป็นกลุ่มเพื่อนเลย ก็ยังคงคอนเซปท์เดิมค่ะ ไม่เปิดตัว (หัวเราะ)

          เพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันในกลุ่ม เราก็ไม่ได้คุยเยอะขนาดนั้น คุยแบบเป็นเพื่อน นานๆ เจอกันที ตามเวลานัดกันเป็นกลุ่มอะไรแบบนี้ ต้องใช้เวลาดูใจค่ะ คือเราค่อนข้างจะมีความหัวโบราณในเรื่องของการเลือกคน เลยค่อนข้างที่จะช้ามากเวลาจะคบใครสักคนเพื่อความชัวร์ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่มีใครคะแนนนำ (ยิ้ม)” มิวกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @davikah @terchantavit @mewnittha

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

เต๋อ - มิว
เต๋อ – มิว

 

มิว - เต๋อ
มิว – เต๋อ

 

เต๋อ - ใหม่
เต๋อ – ใหม่

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ