ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร แพนเค้ก พี่หมี แพนเค้ก สารวัตรหมี แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก แฮปปี้ พี่หมี เซอร์ไพรส์ดอกไม้กลางงานตร. นายเชียร์ให้คุกเข่าขอแต่งเลย!!

Home / Omgossip / แพนเค้ก แฮปปี้ พี่หมี เซอร์ไพรส์ดอกไม้กลางงานตร. นายเชียร์ให้คุกเข่าขอแต่งเลย!!

 

 

       เซอร์ไพรส์กันตั้งแต่เช้าสำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่วาเลนไทน์ปีนี้ได้ไปหา สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ถึงที่ทำงาน เพราะไปร่วมยินดีในวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งฝ่ายชายแอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโตมาให้ท่ามกลางเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ซึ่งในเย็นวันเดียวกัน สาวแพน มาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจแบรนด์ PANANCHITA เลยได้เล่าบรรยากาศให้ฟังว่า แฮปปี้มากท่ามกลางกองเชียร์มากมาย แถมเจ้านายของพี่หมียังเชียร์ให้คุกเข่าขอแต่งงานเลยทีเดียว ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์มีความสุขร่วมกัน แพลนดินเนอร์วาเลนไทน์มอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพราะถ้าอยากได้อะไรจริงจัง ไม่ต้องรอเทศกาล เราก็ให้กันตลอดอยู่แล้ว

     

        “เมื่อเช้าพี่หมีเซอร์ไพรส์แอบตกใจเหมือนกัน ก็ไปงานของพี่หมีนี่แหละค่ะ เป็นงานสถาปนา ป.ส. เราก็ไปแสดงความยินดีกับเค้าแล้วก็ถ่ายรูปกันไปมาก็มีดอกไม้มาด้วย เราก็ไม่นึกว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ เพราะก่อนหน้านี้ยุ่งเหลือเกิน เพิ่งเจอกันเมื่อเช้านี้เอง เราก็ถ่ายรูปกันปกติ ก็เลยนัดกันว่าตอนเย็นจะไปทานข้าวกันนะแค่นั้นเอง”

   

        “(เซอร์ไพรส์เนียนมั้ย?) เค้าก็ดูเลิกลั่กนิดหน่อยนะ ดูเครียด ดูมีพิรุธ เราก็คิดว่าคงยุ่งกับงานมั้งก็เลยไม่ได้ถามไม่ได้อะไร เราไม่ได้คิดเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะเราบอกอยู่แล้วว่าเราไม่ซีเรียสนะ ไม่ต้องเซอร์ไพรส์ก็ได้ เดี๋ยวได้ไปทานข้าวกันแค่นั้นพอ ตอนเค้าเซอร์ไพรส์ก็ตื่นเต้นว่ามาเซอร์ไพรส์อะไรกันตอนนี้ ไปถึงที่เค้าแล้วก็ต้องนิดนึง แล้วกองเชียร์เยอะมาก ทั้งนายพี่หมี ทั้งเพื่อนร่วมงานทุกคน แพนก็ขอบคุณมากค่ะ กองเชียร์กรี๊ดกร๊าดมากเลย”

   

         “จริงๆ พี่หมีเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์มากค่ะ แต่บางทีแพนรู้ทันบ้าง ไม่ตกใจบ้าง ไม่ได้เซอร์ไพรส์เค้ากลับบ้าง ก็เลยห่างหายไปตามเวลา ตอนนี้พอมีขึ้นมาอีกก็แปลกดี เย็นนี้ก็คงมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กันนิดหน่อยแล้วคงทานข้าวกัน (ดอกไม้พี่หมีถูกใจมั้ย?) ถูกใจค่ะ เค้าจะเน้นสีชมพูเป็นส่วนใหญ่ ปีที่แล้วก็เป็นสีชมพูแต่เป็นดอกเดียว ตอนนี้ก็ยังไม่เหี่ยวเลยยังอยู่ในขวดแก้ว ปีนี้สีชมพูเป็นช่อก็มีความเป็นอมตะไปอีกแบบนึงค่ะ”

   

        “ที่กองเชียร์เยอะแพนว่าพี่หมีคงมีการเตรียมไว้ก่อนว่าจะเอาดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ ทุกคนเหมือนรู้เรื่องกันหมดเลยยกเว้นเรา (มีใครบอกให้ขอแต่งงานเลยมั้ย?) มีนายพี่หมีเชียร์ให้คุกเข่าลงไปเลย นายพี่หมีนั่นเองค่ะ (ยกมือไหว้) นายน่ารักมาก เป็นอะไรที่กระชุ่มกระชวยมากกว่าที่ได้อยู่ร่วมกันตรงนั้นก็มีความสุขค่ะ ของขวัญก็เตรียมไว้นิดๆ หน่อยๆ เตรียมไว้ให้กันเนื่องในโอกาสพิเศษ แต่ถ้าอยากได้อะไรจริงๆ เราให้กันตลอด ดูแลกันตลอดในทุกวันอยู่แล้วค่ะ” แพนเค้ก กล่าว

    

   

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

    

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก-พี่หมี
แพนเค้ก-พี่หมี

 

แพนเค้ก ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด
แพนเค้ก ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด