ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ เจ เมย์ เจ วาเลนไทน์

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา เมย์ รับ เจ ส่งดอกไม้ให้ ยังรักกันแม้เปลี่ยนสถานะ!!

Home / Omgossip / วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา เมย์ รับ เจ ส่งดอกไม้ให้ ยังรักกันแม้เปลี่ยนสถานะ!!

        ถึงจะโสดหมาดๆ แต่วาเลนไทน์ปีนี้สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่มีเหงา เพราะได้รับกำลังใจและช่อดอกไม้มากมายในวันแห่งความรัก รวมถึงอดีตคนรักอย่าง เจ ชนาธิป ก็ยังส่งข้อความและส่งดอกไม้มาแฮปปี้วาเลนไทน์เช่นเคย สาวเมย์ ยืนยันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังให้กำลังใจกัน และยังรักกันแม้เปลี่ยนสถานะไปแล้วก็ตาม พร้อมเคลียร์ประเด็นเม้าท์ที่หลายคนจับตามองว่าเพื่อนซี้อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปสนิทสนมกับ หนุ่มปาล์ม แฟนเก่าของเมย์ โดยเธอชี้แจงว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้วและรักกันดี ซึ่ง ปาล์ม เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับหนุ่มคนพิเศษของ สาววุ้น จึงไม่แปลกถ้าจะเห็นไปไหนมาไหนและร่วมเฟรมกันบ้าง

     

         “วุ้นกับปาล์มก็สนิทกันแล้วทำไมล่ะ (คนมองว่าเค้ากิ๊กกันหรือเปล่า?) ไม่ใช่ค่ะ ปาล์มมีแฟนแล้ว เมย์กับปาล์มก็ยังเป็นเพื่อนรักกัน ส่วนแฟนของวุ้น อุ้ยพูดไม่ได้สิ (ยิ้ม) เอ่อ…คนที่วุ้นคุยอยู่เป็นเพื่อนปาล์ม โอเคนะคะ ปาล์มมีแฟนแล้ว แฟนปาล์มก็น่ารัก ก็ยังเลี้ยงหมาด้วยกัน ก็แบ่งปันหมากันค่ะ”

   

         “(เจโพสต์ไอจีว่าบางครั้งคนที่เรารักแต่ก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้?) มันก็อินสตาแกรมเค้าเนอะ เค้าจะโพสต์อะไรก็ได้ค่ะ ก็มีคนเอามาให้ดูค่ะ ก็เหมือนเรา เวลาเราอยากจะโพสต์อะไรเราก็โพสต์ อันนี้ต้องถามเค้าค่ะ (คิดว่าเป็นตัวเรามั้ยที่เค้ากำลังพูดถึง?) ก็เข้าใจได้ (ยิ้ม) เราก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ วันนี้เค้าก็ส่งข้อความมาแฮปปี้วาเลนไทน์และก็ส่งดอกไม้มา เราก็ยังให้กำลังใจกัน ยังรักกันในทุกสถานะ”

    

        “ดอกไม้ช่อโตในไอจี อันนี้ขอบอกก่อนเลยเข้าเรื่องนี้พอดีเลย ดอกไม้ที่โพสต์เมื่อคืนเป็นของหุ้นส่วนที่เมย์ทำธุรกิจด้วย เป็นน้องสนิทคนหนึ่งที่ทำธุรกิจด้วยกัน เร็วๆ นี้กำลังจะเปิดตัวนะคะ เค้าก็เห็นว่าเราเศร้ามาตลอด น้องคนนั้นเค้ามีแฟนแล้วค่ะ เค้าก็บอกพี่เมย์อย่าเศร้านะเดี๋ยววาเลนไทน์ผมจะซื้อดอกไม้ให้ (หลายคนก็นึกว่ามีหนุ่มมาดามใจแล้ว?) ไม่ใช่ เค้ามีแฟนแล้ว ทั้งเค้าและแฟนเค้าซื้อดอกไม้มาให้ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ วันนี้ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีดอกไม้ ก็มีเยอะเลย ดอกไม้ของเจก็มีถ่ายอยู่นะ เมย์ถ่ายไว้ในไอจีสตอรี่ ถ้าต้องโพสต์ทุกช่อมันเยอะมากเลยค่ะ” เมย์ กล่าว

    

   

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

     

 

เจ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ เมย์
เจ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ เมย์

 

เมย์-เจ
เมย์-เจ

 

เมย์-เจ
เมย์-เจ