มิกค์ ทองระย้า

มาจากอินเนอร์! มิกค์ ทองระย้า แมนได้ใจ ขอสมัครทหารปีนี้

Home / Omgossip / มาจากอินเนอร์! มิกค์ ทองระย้า แมนได้ใจ ขอสมัครทหารปีนี้

    หลังจากเรียนจบมาได้หมาดๆ มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ ก็เผยปีนี้มีแพลนจะสมัครเป็นทหารต่อเลย ไม่หวั่น! แม้จะต้องห่างจอแก้วไปนาน เพราะมีผลงานละครให้ดูแน่นถึงปีหน้า แฟนๆ ละครหมดห่วงได้นะจ๊ะ เจ้าตัวนั่งยันนอนยันว่า ไม่ห่างจากจอแก้วแน่นอนจ้าาา

  ”เพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ เลยครับ คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน ยอมรับว่ากว่าจะจบได้เหนื่อยมาก มีช่วงนึงที่ถ่ายละคร 3 เรื่องติด เลิกกอง 4-5 ทุ่ม ก็ต้องมาอ่านหนังสือเตรียมสอบพรุ่งนี้เช้า”

  ”ปีนี้ตั้งใจจะสมัครทหารครับ เพราะเคยเล่นละครเกี่ยวกับทหารแล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผู้ชายไทยทุกคนสามารถทำได้ เราเองก็แข็งแรงอยู่แล้ว และตั้งใจจะสมัครอยู่แล้วครับ 6 เดือน”

  ”จับใบดำ-แดง ไม่รอครับ อยากสมัครเลย ทางครอบครัวแฮปปี้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ คุณแม่บอกอยากเป็นอะไรตามใจผมเลย ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ งานละครก็มีมาเรื่อยๆ ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะถ่ายล่วงหน้าไว้หลายเรื่องแล้ว แฟนๆ ก็คงจะเห็นผมอยู่บนจอตลอดไม่หายไปไหนครับ(ยิ้ม)”

  ”ช่วงนี้หัวใจว่างครับ ทำงานอย่างเดียวเลย ไม่มีคนคุยด้วย มันก็ต้องพักบ้าง(หัวเราะ) เพราะไหนจะไปเป็นทหาร เข้ากรม ไม่มีเวลาให้เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา ตอนนี้ตั้งใจทำงานไปก่อนครับ อาจจะไปเจอในกรมก็ได้(หัวเราะ) ล้อเล่นนะๆ ข่าวแอบปลื้มสาวๆ ในช่อง เค้าก็สวย ๆ กันทั้งนั้นครับ เราก็ปลื้มในเรื่องของการทำงาน เจอกันเค้าก็น่ารักดี แต่ถ้าถามว่าจะจีบมั้ย? เราก็ยังคิดว่าต้องทำงานก่อนดีกว่าครับผม(ยิ้ม)”

 แหมๆๆ สาวน้อยสาวใหญ่อดทนรอไปก่อนนะจ๊ะ เพราะงานนี้หนุ่มมิกค์ ยืนยันว่าขอตั้งใจทำงานเก็บเงินไปก่อน พร้อมเมื่อไหร่เดินหน้าจีบเต็มกำลังแน่นอน ว่าแต่สาวที่หนุ่มมิกค์หมายถึงจะเป็นใครนั้น ขาเม้าท์ปูเสื่อรอได้เลยจ้าาา

ขอบคุณภาพจากไอจี Mik_thongraya

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า

 

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า

 

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า

 

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า