กินตับ ข่าวบันเทิง บอย ปกรณ์ พระเอกฮอต พระเอกเจ้าชู้ ภาพหลุด ละคร บุพเพสันนิวาส โดนแฉ โป๊ป ธนวรรธน์

เรื่องของผู้ชาย!! ต่างคนต่างมุมมอง โป๊ป-บอย หัวอกเดียวกัน

Home / Omgossip / เรื่องของผู้ชาย!! ต่างคนต่างมุมมอง โป๊ป-บอย หัวอกเดียวกัน

          เป็นประเด็นฉาวให้เหล่าประชาชีได้ติดตามมาเกือบ 2 วันเต็ม สำหรับกรณีที่พระเอกฮอตเบอร์ล่าสุดอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ โดนสาวนิรนามแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้หลอกคั่วหญิงผ่านโซเชียล ทำเอาฮือฮาเพราะเจ้าตัวกำลังโด่งดังสุดขีดจากละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นเจ้าตัวเองก็ออกมายอมรับแต่โดยดีว่าตนเป็นผู้ชาย เรื่องสาวๆ มันก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่เคยหลอกลวงใคร พร้อมเอ่ยปากขอโทษ ซึ่งเมื่อพระเอกในดวงใจยอมรับแบบแมนๆ บรรดาแฟนคลับที่หลงใหลก็ถอนหายใจโล่งอก ชื่นชมนักชื่นชมหนาว่าแมน พร้อมให้กำลังใจเพราะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย

          งานนี้ทำให้นึกย้อนไปถึงกรณีของพระเอกฮอตอีกหนึ่งคนอย่าง บอย ปกรณ์ ที่เมื่อราวๆ 4-5 ปี ก่อนก็เคยเจอเหตุการณ์ทำนองนี้ โดยครานั้นมีภาพหลุดของหนุ่มเจ้ากับสาวในห้องส่วนตัว ณ ต่างแดน ที่ว่ากันว่าเป็นประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งลักษณะในภาพเหมือนพระเอกหนุ่มกับสาวคนดังกล่าวเพิ่งเสร็จกิจจากการร่วมหลับนอน พร้อมทั้งข้อความแชทที่หลุดออกมาพร้อมๆ กัน ทำให้เวลานั้นเจ้าตัวต้องตั้งโต๊ะแถลง ยอมรับว่าคนในภาพคือตนจริงๆ และขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ซึ่งก็ตามเคย เหล่าแฟนคลับต่างให้อภัยพร้อมส่งกำลังใจให้หนุ่มบอยเพียบ 

          เรียกว่าทั้ง 2 กรณีล้วนเป็นเรื่องราวที่คล้ายคลึงกันราวกับเดจาวู ซึ่งคนในสังคมก็มีความคิดเห็นที่แตกต่าง บ้างก็ว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชายวัยกลัดมัน การที่จะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับสาวๆ เป็นเรื่องปกติของฮอร์โมนเพศ เพราะพระเอกก็เป็นประชาชนคนธรรมดา ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่ไหน แต่บ้างก็ว่าผู้หญิงเหล่านั้นอาจจะมีหัวจิตหัวใจเฉกเช่นเพศที่อ่อนโยนทั่วไปก็ได้ ไม่ใช่ว่าอยากจะเป็นแค่ทางผ่านให้ดาราหนุ่มซื้อกิน หรือไม่ใช่แค่เห็นว่าหน้าตาสวยหน่อยก็จะเข้ามาหยอดมาทักทายง่ายๆ แล้วหายจากไป หรืออีกบางกลุ่มก็มองว่านี่เป็นเรื่องในที่ลับที่ไม่ควรเอาประจานให้ฉาวโฉ่ในที่แจ้ง ซึ่งสมัยนี้กลายเป็นผู้หญิงด้วยซ้ำที่เป็นฝ่ายนำออกมาประจาน

          ว้าว ก็นานาทัศนคติ ต่างความคิดต่างมุมมองกันไป ถือซะว่าประเด็นฉาวของทั้ง 2 พระเอกหนุ่มจะเป็นกรณีตัวอย่างให้หนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลายใช้ชีวิตอย่างมีสติก็แล้วกัน เรื่องราวต่างๆ หากเกิดขึ้นแล้วย่อมเป็นอดีตที่ยากจะแก้ไข เพราะฉะนั้นทำอะไร กับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ก็คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ แล้วกันนะเจ้าคะ!! จบข่าว     

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก : ASTV, Page : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น 

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

คุณแม่ - บอย ปกรณ์
คุณแม่ – บอย ปกรณ์

 

ภาพหลุด บอย ปกรณ์
ภาพหลุด บอย ปกรณ์

 

แชทหลุด บอย ปกรณ์
แชทหลุด บอย ปกรณ์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์
ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์
ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ