Mthai Top Talk-About 2018 mthaitoptalk ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ สมฉายาคนอวดแฟน 2018 แชะภาพไปไหนก็เจอแต่ เบลล่า

Home / Omgossip / เวียร์ สมฉายาคนอวดแฟน 2018 แชะภาพไปไหนก็เจอแต่ เบลล่า

 

 

      ตั้งแต่เปิดตัวก็หวานขึ้นทุกวันจนพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ฉายา #คนอวดแฟน2018 ขยันโพสต์ภาพนางเอกสาว เบลล่า ราณี พร้อมแคปชั่นหวานแท็กหากันบ่อยๆ ขนาดไปถึงต่างประเทศยังถ่ายรูปกับป้ายคำว่า BELLA เรียกว่าไปไหนก็เห็นแต่เธอ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเวียร์ เดินทางมารับรางวัล MThai Top Talk-About Guy ในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2018 เลยได้เล่าถึงโมเม้นท์หวานนี้ให้ฟังว่า ไม่ได้ตั้งใจอวด แค่ถ่ายมาโพสต์แกล้ง สาวเบลล่า เล่นขำๆ ยอมรับช่วงนี้ฝ่ายหญิงดังมาก ทำอะไรไปไหนก็เจอรูปอยู่ทุกที่ ห่วงสุขภาพทำงานหนัก ไม่ซีเรียสที่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เข้าใจงานและอยากให้เต็มที่กับงาน เพราะถึงยังไงก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว

     

        “(หลายคนแซวว่าหวานกับเบลล่าทุกที่ อยู่ต่างประเทศก็ชี้ถึงชื่อเบลล่า?) คือจริงๆ ไปกันกับเพื่อนๆ เค้าก็แซวว่าดูดิเวียร์ร้านชื่ออะไรอ่ะ เราก็เห้ย มีด้วยหรอ ก็ไปถ่ายรูปเก็บไว้ มีอำๆ กัน กะจะอำน้องด้วยแหละ เพิ่งล้างรูปเลยเพิ่งลง จริงๆ กลับมานานแล้วครับ เค้าก็ไม่ว่าอะไรนะ ตลกๆ เป็นคนตลกนะเนี่ย (สมฉายาคนอวดแฟน 2018 เลย?) ไม่ได้อวดครับ อย่าแซวดิ (ยิ้ม) ผมไม่เขินครับ รู้อยู่แล้วแหละแต่อยากจะลงแกล้งๆ เค้า (ก่อนโพสต์ได้ส่งให้เค้าดูก่อนมั้ยว่าเจออีกแล้ว?) ส่งครับ ช่วงนี้ดังจริงๆ ครับยอมรับ โผล่ทุกที่ ไปไหนก็เจอ เข้าไปในแอพพลิเคชั่นอะไรก็เด้งขึ้นมา เด้งขึ้นมาทุกที่เลย จะฟังเพลงก็เด้งขึ้นมา สติ๊กเกอร์ยังไม่ได้โหลดเลย มีหรือเปล่า”

     

        “ช่วงนี้น้องงานเยอะก็ให้กำลังใจเรื่องการพักผ่อนครับ เพราะมนุษย์ต้องการเวลาพักผ่อน นอนเท่าไหร่เราก็ใช้พลังงานได้แค่นั้น บางทีถ้าเราใช้มากเกินไปก็ห่วงว่าเค้าจะล้มป่วย แต่เด็กๆ ยังสด ยังไหว เด็กๆ ยังได้อยู่ครับ เรื่องเวลาจริงๆ ปกติแล้วเราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยนะครับ แต่ว่าเราจะคุยกันตลอด เวลาว่างจริงๆ เราถึงจะเจอกัน เราจะคุยกันว่าเราจะไม่เบียดเบียนเรื่องของการงานอะไรกันนะ เราจะเจอกันได้เท่าที่เราจะเจอกัน เหมือนเราเข้าใจว่าในช่วงเวลาที่เรากับน้องทำงาน หรือช่วงเวลาที่มีงานเข้ามาเยอะๆ เราต้องทำงาน เพราะผู้ใหญ่เค้าให้โอกาสเราแล้ว เราต้องให้เค้าทำงานได้เต็มที่ครับ” เวียร์ กล่าว

      

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

ไอจี เวียร์
ไอจี เวียร์

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี