ข่าว แพท ณปภา ข่าวบันเทิง น้องเรซซิ่ง หมอดูทัก เบนซ์ เรซซิ่ง

แพท ฟันธง!! ยังไม่มีหนุ่มใหม่ เรื่องสามีตอบยาก เปิดใจเลี้ยงลูกคนเดียว

Home / Omgossip / แพท ฟันธง!! ยังไม่มีหนุ่มใหม่ เรื่องสามีตอบยาก เปิดใจเลี้ยงลูกคนเดียว

 

  เป็นคุณแม่สุดสตรองที่ตอนนี้รับหน้าที่เลี้ยงลูกชาย น้องเรซซิ่ง คนเดียว แต่ว่าสาว แพท ณปภา ก็ยังเป็นคุณแม่สายแกร่งที่รับมือกับหลายๆ เรื่องได้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวเจอหมอลักษณ์ ออกมาฟันธง ทักถึง 2 ครั้งว่าจะมีหนุ่มคนเข้ามาในชีวิต เจอทักแบบนี้เจ้าตัวเลยต้องออกมาเปิดอกแบบสตรองๆ และตรงไปตรงมาถึงประเด็นนี้แบบยาวๆ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด 100% ว่า

  

  ก็งงและยืนยันว่ายังไม่มีหนุ่มใหม่ แต่ในที่นี้มันหมายความว่าเป็นเรื่องอนาคตและใจของตัวเองที่สมุมติว่าเจออุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาแล้วรู้สึกว่าเราไปต่อไม่ได้ นั่นล่ะจะมีคนหนึ่งเข้ามาทำให้หักเหอะไรประมาณนี้ แต่ถามว่าเชื่อเรื่องพวกนี้มากน้อยขนาดไหน สาวแพทก็ตอบว่าอย่าเรียกว่าเชื่อเลยใช้คำว่างมงายไปเลยดีกว่า

  

  แต่ความสัมพันธ์กับสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ จะเป็นยังไง เจ้าตัวก็กล่าวต่อว่า “ก็ยังไม่ได้ชัดเจนว่าจบหรือไม่จบ เราแค่ห่างกันและไม่ได้อยู่ด้วยกันจะครบปีแล้ว แต่ว่าตัวเองก็ยังไปเยี่ยมสามี ทำหน้าที่ภรรยาและแม่อยู่ เพราะฉะนั้นคนที่เขาอาจจะมองเราอยู่ไกลๆ เขาก็คงได้แค่มองไกลๆ ไม่กล้าเข้ามา มันยังไม่ถึงเวลา ถามว่าเพราะใจแข็งรึเปล่ามันไม่ใช่เรื่องของใจแข็ง แต่ว่าเส้นทางของแพท สามี และลูกเป็นเส้นทางที่พูดยากมาก เพราะแพทเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด 1 ปี กับทางบ้านสามีเองก็มีคุยบ้างแต่ว่าไม่เยอะ ส่วนกับเบนซ์นั้นอยู่ข้างในก็เลยไม่เคยที่จะเอาปัญหาอะไรไปคุยกับเขา ก็เลยไม่รู้ว่าทุกอย่างมันจะไปทิศทางไหน แล้วถ้าวันหนึ่งถึงเวลาที่เขาได้ออกมาแล้วเราจะยังจูนกันได้เหมือนก่อนหน้านี้มั้ย มันก็เป็นเรื่องของอนาคต และตอนนี้แพทก็กลับมาอยู่บ้านตัวเอง ก็เลยไม่ได้ใกล้ชิดกับทางฝั่งบ้านเบนซ์เหมือนเดิม ฉะนั้นเรื่องสามีตอบไม่ได้จริงๆ อย่างวันขึ้นศาลจะเป็นยังไง ศาลจะตัดสินออกมายังไง เพราะทุกวันนี้ที่ดเขาอยู่ในนั้นเป็นแค่ระหว่างรอตัดสิน แต่แค่ทางศาลไม่อยากให้ประกันตัวเพราะเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ถ้าเกิดให้ประกันตัวไปจะมีคำวิพากษ์ วิจารณ์ตามมาก็เลยไม่ต้องประกัน เราก็เลยไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง”

  

  ส่วนกลัวคนจะเข้าใจผิดมั้ย สาวแพทก็บอกว่า “คุณแม่หลายๆ คนที่อยู่ในสภาพเดียวกับแพทน่าจะเข้าใจ แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราเอง และตอนนี้เรซซิ่ง ก็เริ่มที่จะต้องมีการเรียนเสริมทักษะต่างๆ ซึ่งตัวเองเป็นคนดูแลทั้งหมด และอีก 2 ปี เรซซิ่งก็ต้องเข้าโรงเรียน และโรงเรียนแต่ละที่ก็ไม่ใช่ถูก โดยเรื่องนี้ก็ได้มีการเกริ่นๆ ไปบ้างแล้วกับทางบ้านสามี แต่ว่ายังไม่ได้มีฟีคแบคกลับมา อาจเป็นเพราะทางบ้านเขาคิดว่ายังไม่ถึงเวลา ฉะนั้นช่วงระยะเวลาก่อนที่เรซซิ่งจะเข้าโรงเรียนก็คงเป็นเรื่องที่ต้องคุยกัน  ซึ่งในเรื่องค่าใช้จ่ายทุกวันนี้แพทแบ่งเป็น 3 กอง  กองแรกเป็นของคุณแม่และพี่สาว กองที่ 2 คือของลูก แล้วถ้าสองกองนั้นเต็ม กองที่ 3 ถึงเป็นของตัวเอง แต่ทั้งหมดนี้มันคือความสุข ที่เรารู้ว่าทำเพื่อใคร” 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pat_napapa

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท

 

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท

 

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท

 

 

               

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท

 

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท

 

เบนซ์ เรซซิ่ง-แพท
เบนซ์ เรซซิ่ง-แพท